Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Mắt

Kính Bảo Hộ Lao Động Nhập Khẩu Cao Cấp Tại Hà Nội

Kính bảo hộ lao động bảo vệ người lao động

Nền kinh tế phát triển kéo theo sự phát triển của ngành công nghiệp. Ngành công nghiệp phát triển đã tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân. Do đó nhu cầu sử dụng đồ bảo hộ lao động ngày càng cao và quan trọng với người lao động. Kính bảo hộ lao động là vật dụng bảo hộ thông dụng hiên nay. Kính được thiết kế với nhiều mẫu mã hợp thời trang trên thị trường.

Sử dụng kính bảo hộ giúp mắt hạn chế những nguy hiểm liên quan về mắt. Mắt là một bộ phận khá quan trọng trên cơ thể chúng ta. Bảo vệ đôi mắt là điều hết sức quan trọng. Nay công ty chúng tôi cung cấp thêm một số thông tin về kính bảo hộ giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

kính bảo hộ lao động trắng

Kính bảo hộ chống hóa chất tại Bảo Hộ XANH

Hầu hết các loại kính chống hóa chất hiện nay được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia. Để đáp ứng môi trường làm việc ngăn chặn các loại hóa chất. Môi trường làm việc khá nguy hiểm. Trong quá trình đong rót, pha chế, sản xuất. Kính bảo hộ chống hóa chất được thiết kế khá khác với kính bảo hộ chống bụi.
Cấu tạo của kính bảo hộ chống bụi bao gồm mắt kính và dây đeo. Việc thiết kế của kính bảo hộ lao động chống hóa chất tạo độ kín cao. Che kín hoàn toàn vùng mắt. Hạn chế khả năng tiếp xúc trực tiếp của mắt với các hóa chất độc hại. Thiết kế gọn nhẹ, thoải mái cho người sử dụng trong quá trình làm việc.

kính bảo hộ lao động bảo hộ xanh

Kính bảo hộ lao động chống hóa chất được làm từ Polycarbonate giống kính chống bụi với nhiều tính năng vượt trội hơn. Chống được hóa chất, chống thấm nước, tia UV, có độ bền cao.
Phần dây đeo có độ co giãn cao, giúp cố định phần kính không bị xê dịch gây nguy hiểm khi làm việc.
Trên đỉnh kính có hai lỗ thông gió nhỏ ở hai bên đối xứng nhau. Giúp điều hòa mắt không bị nhức mỏi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Địa điểm cung cấp kính bảo hộ giá rẻ

kính bảo hộ lao động giá rẻ

Công ty TNHH Bảo Hộ XANH là đơn vị tiềm lực trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, giá rẻ. Luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Kính bảo hộ lao động tại Bảo Hộ XANH luôn sẵn sàng để mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu về chất lượng. Đảm bảo quý khách hàng sẽ không thất vọng. Lựa chọn công ty chúng tôi là điều đúng đắn của quý khách.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đã đóng.