Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Lao Động – Lợi Ích Của Nó Trong Lao Động Hằng Ngày

Theo hiệp hội nhãn khoa Hoa kỳ, hơn 40% thương tích ở mắt là do việc chủ quan không dùng kính bảo vệ khi lao động làm việc. Nếu người lao động trang bị kính bảo hộ thì 90% những chấn thương về mắt sẽ được ngăn chặn.

Kính bảo hộ lao động – Tác hại do không sử dụng

Việc không mang kính bảo hộ tạo điều kiện cho các mảnh vỡ,vật sắc nhọn bay vào mắt gây tổn thương nghiêm trọng. Những nguồn ánh sáng bức xạ trong quá trình hàn,cắt kim loại có nguy cơ dẫn đến bệnh về mắt. Mắt còn bị chấn thương do chất lỏng bắn vào khi pha rót, tẩy rửa dung dịch vệ sinh. Các hoạt động vui chơi giải trí, lao động dưới ánh nắng mặt trời cũng có thể làm khô mắt, ảnh hưởng đến thị lực.

Lợi ích của kính bảo hộ trong cuộc sống hằng ngày

Kính Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao

Đây là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là lao động sản xuất công nghiệp. Thậm chí khi sửa chữa nhà cửa, làm vườn, bạn cũng phải mang kính bảo hộ. Kính bảo hộ che chắn người lao động trước tác nhân môi trường như bụi bậm, hóa chất, mảnh vỡ. Kính có khả năng chống 99% tia cực tím UV hủy hoại tế bào mắt. Ngoài ra, kính có thể chống hiện tượng co giãn đồng tử trong điều kiện cường độ ánh sáng lớn.

Lựa chọn kính bảo hộ cao cấp đạt chuẩn

Kính Bảo Hộ Lao Động Mắt

Chúng ta nên tìm mua những chiếc kính có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Trên sản phẩm, phải cung cấp đầy đủ thông số kỹ thuật và nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn quy định ISO. Khi mua kính, ta nên đến nơi có chuyên môn trong lĩnh vực trang bị bảo hộ lao động để được tư vấn và bảo quản đúng cách.

Nhận xét đã đóng.