Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Kính Bảo Hộ Lao Động Cho Công Nhân Công Trình Tại TP.HCM

Bạn luôn bối rối vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính bảo hộ lao động. Với vô số mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau. Bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu của chính bản thân mình. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể dễ dàng lựa chọn hơn nhé !

Kính bảo hộ lao động được làm bằng chất liệu gì?

kính bảo hộ lao động thời trang

Kính có tác dụng cản bụi, các vật cản nhỏ như mạt gỗ, mạt sắt và các vật cứng khác. Nên nó được làm bằng vật liệu nhựa đặc biệt như: nhựa ABS, nhựa tổng hợp, cao su v..v. Do đó, nó có độ bền cao hơn các loại kính thông thường.

Bên cạnh đó phần thiết kế của kính cũng mang tính chất đặc trưng riêng. Phần gọng kính ôm gọn khuôn mặt, ngăn cản tuyệt đối các vật nhỏ bay vào làm ảnh hưởng đến mắt. Kính còn được phủ thêm một lớp tráng gương giúp cho phần thẩm mỹ nhìn đẹp và thời trang hơn. Toàn bộ đều được phủ một lớp chống chói, trầy.

Công dụng của kính bảo hộ?

  • Dành cho môi trường xây dựng: kỹ sư công trình, công nhân công trình v..v
  • Ngăn cản bụi, mạt cưa, v..v trong quá trình làm việc.
  • Bảo vệ mắt, tránh ánh nắng trực tiếp từ tia cực tím.
  • Phù hợp với các công việc lao động ngoài trời khác.
  • Đảm bảo an toàn trong các môi trường hóa chất.

Một số mẫu mắt kính bảo hộ

kính bảo hộ lao động chống hóa chất
Kính bảo hộ lao động chất lượng

Kính bảo hộ và những hệ lụy không ngờ ?

Do tính chất công việc không quá quan trọng về chất lượng sản phẩm nên đa phần mọi người đều lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng. Bù lại họ sẽ mua được với cái giá rất rẻ. Nhưng đúng với câu ông bà ta đã nói: ” Tiền nào thì của nấy “. Các sản phẩm đó sẽ làm cho mắt của bạn giảm thị lực một cách đáng kể. Và sau một thời gian bạn sẽ có hiện tượng mỏi mắt cũng như là có các triệu chứng của bệnh về mắt như: loạn thị, viễn thị v..v. Vì vậy lựa chọn một cơ sở uy tín vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu.

Nên lựa chọn mua mắt kính bảo hộ ở đâu ?

Do có quá nhiều cơ sở sản xuất hàng loại loại kính này. Nên việc tìm kiếm một địa điểm sản xuất uy tín, chất lượng là một điều khiến bạn băn khoăn. Hãy tin tưởng và lựa chọn Bảo Hộ Xanh. Tại đây cam kết đảm bảo sản phẩm uy tín, giá cả phải chăng. Và còn rất nhiều ưu đãi khi mua hàng tại đây.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.