Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Hàn

Kính Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tại Quận Hoàng Mai

Kính bảo hộ lao động chất lượng tốt

Kính bảo hộ lao động có cần thiết cho người lao động hay không ? Chúng ta đã biết, lao động tại các công trình hay nhà máy không giống ở văn phòng. Vì tại nhà máy, người lao động không chỉ trực tiếp làm việc mà còn bị ảnh hưởng bởi những thứ xung quanh. Kính được sử dụng tại các công trình, nhà máy và công việc hàn cắt kim loại. Nồi hơi, thiết bị cơ khí, hàn cắt, có rất nhiều thứ gây ra ảnh hưởng cho mắt. Một vài trường hợp dẫn đến mù lòa. Việc trang bị cho mình một chiếc kính là điều không hề quá đáng hay tốn kém với người lao động. 

Kính bảo hộ lao động cao cấp chống bụi, hạt, mảnh vật bắn vào

Kính an toàn lao động chống bụi được làm từ chất liệu Polycarbonate cao cấp. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt như chống chịu va đập mạnh, tính dẻo cao, độ đàn hồi tốt.

Có các loại kính như: kính chống hóa chất, kính hàn, kính chống bụi,…..
Sử dụng thời gian dài với các điều kiện thời tiết khác nhau thì mắt kính không bị đục. Không bị hạn chế khả năng quan sát.
Ngoài ra, kính an toàn lao động chống bụi còn có khả năng chống tia cực tím. Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư da. Mắt bảo vệ toàn sâu cho đôi mắt luôn khỏe.

Khi đeo kính trong thời gian dài, kính hạn chế gây ra việc đau mắt khi bạn tập trung quá lâu. Đây cũng là một điểm cộng lớn ở kính bảo hộ.
Kính không chỉ dùng khi làm việc trong công trường xây dựng, mà còn dùng khi tham gia giao thông.


kính bảo hộ lao động

Lợi ích khi sử dụng kính bảo hộ lao động

Chúng ta thường xem việc trang bị thiết bị bảo hộ là tốn kém và không cần thiết. Sau giờ làm việc, mắt sẽ có những phản ứng khiến người lao động lo lắng khi không đeo kính. Thậm chí, trong môi trường hàn cắt, nếu mắt không được bảo vệ sẽ gặp nguy hiểm ngay lập tức. Kính giúp cho người lao động tránh khỏi điều đó, một phần giảm khả năng mù lòa do tia UV mạnh.

Khi làm việc kính cũng hạn chế bụi bay vào mắt, tác nhân gây tổn thương niêm mạc. Các bệnh về mắt thường phải dùng thời gian dài và tốn nhiều chi phí để chạy chữa. Vì thế nếu bạn nghĩ sẽ rất tốn kém nếu mua một chiếc kính tốt, thì sau này bạn sẽ hối hận đấy.

 

Địa điểm cung cấp kính bảo hộ cao cấp chất lượng tốt

kính hàn

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh là đơn vị tiềm lực trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, giá rẻ. Luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Kính bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng để mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng.

Việc của bạn là lựa chọn và tin tưởng sử dụng sản phẩm. Những việc còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn, để bạn sử hữu một chiếc kính ưng ý.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn.

 

 

Nhận xét đã đóng.