Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Mắt, Kính Hàn

Kính Bảo Hộ Lao Động Bảo Vệ Mắt Chính Hãng Tại TPHCM

Kính bảo hộ lao động trang bị cần thiết để bảo vệ mắt

Kính bảo hộ lao động chất lượng

Kính bảo hộ lao động là trang bị dành cho những lao động làm việc trong môi trường bụi bặm. Môi trường ánh sáng xấu như các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp…để giúp bảo vệ đôi mắt cũng như đảm bảo sức khỏe an toàn lao động của chính bạn. Đặc biệt với môi trường đầy hóa chất độc hại như phòng thí nghiệm. Chúng ta phải tự bảo vệ đôi mắt của chính bản thân mình. Vì đây là bộ phận giúp chúng ta có thể nhìn thấy mọi vật xung quanh. Việc sở hữu ngay cho mình một đôi kính bảo vệ mắt chất lượng không còn khó khăn nữa. Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các trang bị bảo hộ lao động uy tín chất lượng hàng đầu.

Đặc điểm chung của kính bảo hộ

  • Thiết kế đạt chuẩn phù hợp cho những lao động như kỹ sư, kỹ thuật viên, công nhân, nhân viên bảo trì…
  • Kính có chức năng bảo vệ mắt, có khả năng chống bụi, chống tĩnh điện, chống va đập nhẹ. Cũng như chống tia UV chống lóa bảo vệ mắt khỏi những tác hại từ bên ngoài.
  • Nguyên liệu sản xuất không độc hại thân thiện với môi trường.
  • Kính được phối màu trong suốt tạo được góc nhìn thực tế chân thực hơn giúp bảo vệ mắt tốt hơn.
kính bảo hộ lao động cao cấp

Thông tin sản phẩm kính bảo hộ 3m

Kính bảo hộ lao động 3m

3M là một thương hiệu kính bảo hộ thân thuộc với người lao động. Chúng được làm từ chất liệu Polycarbonate. Mặt kính được phủ một lớp chống trầy. Điều này giúp việc sử dụng được kéo dài hơn. Kính có thiết kế gọn, nhẹ, ôm sát khuôn mặt nhưng không gây khó chịu khi mang. Ứng dụng nhiều trong cuộc sống như chống bụi, chống tia UV, chống khí độc,…

Lưu ý khi mua kính bảo hộ

  • Chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín, chất lượng tránh dùng hàng giả, hàng nhái. Làm giảm chất lượng sản phẩm và gây ảnh hưởng đến mắt.
  • Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng để sử dụng tốt hơn.

Địa chỉ mua thiết bị bảo hộ uy tín tại TPHCM

Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi tự tin là nhà cung cấp kính bảo hộ lao động chất lượng, uy tín hàng đầu. Được nhiều khách hàng tin dùng vì có sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã nhưng giá cả lại phù hợp. Chúng tôi để khách hàng lựa theo nhu cầu của riêng mình. Với nhiều chủng loại, quý khách có thể hoàn toàn thoải mái đưa ra sựu lựa chọn cho riêng mình. Công ty luôn đáp ứng đủ các nhu cầu của khách hàng. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi ngay lập tức. Bạn sẽ hối hận khi không biết đến chúng tối sớm hơn chứ không phải tiếc vì chất lượng sản phẩm hay cung cách phục vụ của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.