Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Hàn Điện Đạt Đúng Tiêu Chuẩn Tại Bình Dương

Kính bảo hộ hàn điện là gì?

Kính bảo hộ hàn điện, hay còn gọi bằng mặt nạ hàn. Một trong những thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu trong quá trình làm việc.
Hàn điện là công việc không kém phần nguy hiểm. Các tia lửa điện như đang trực chờ để bắn trực tiếp vào mắt bất cứ lúc nào. Nếu không có sự che chắn cẩn thận. Để bảo vệ tối đa đôi mắt của mình trước bức xạ của tia hồng ngoại, tia tử ngoại, năng lượng bức xạ lớn. Các thợ cơ khí, đặc biệt là thợ hàn luôn trang bị cho mình các loại kính bảo hộ hàn điện. Để góp phần đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Hai loại mặt nạ bảo hộ lao động cho thợ hàn điện cơ bản

Mắt kính hàn điện có kiểu dáng giống như mắt kính thông thường. Với ưu điểm nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng. Sản phẩm có khả năng bảo vệ an toàn tối đa phần mắt. Nhưng khá bất tiện hất mũ lên xuống khi làm việc. Với giá thành khá rẻ, những thợ hàn không chuyên thường chọn cho mình sản phẩm này.

Kính bảo hộ hàn điện cầm tay

Mắt kính hàn điện tử, còn gọi là kính hàn cảm biến. Được thiết kế trùm kín cả đầu. Kích thước lớn và hơi vướng víu nhưng có khả năng bảo vệ an toàn rất tốt. Ngoài phần mắt, sản phẩm còn có thể bảo vệ được cả khuôn mặt của bạn. Được sử dụng nhiều cho các thợ hàn điện chuyên nghiệp, phải tiếp xúc nhiều giờ liền với tia lửa điện.

Kính bảo hộ hàn điện đen

Công dụng của kính bảo hộ che mặt – mặt nạ hàn

Sản phẩm có khả năng hạn chế sự tác động của ánh sáng hồ quang. Ánh sáng hồ quang phát ra trong quá trình hàn điện có thể gây hại cho mắt và cả khuôn mặt của thợ hàn. Làm giảm thị lực, tổn thương da và thậm chí là ung thư da.
Mặt nạ bảo hộ lao động điện tử cho thợ hàn điện
Được thiết kế khá đặc biệt với màng tinh thể lỏng, hiển thị các chỉ số lên đồng hồ báo thức kỹ thuật số. Giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác hại của bụi và khí hàn. Để tránh nguy cơ bị các bệnh về hô hấp, gan, thận,… Mặt nạ có thiết kế trùm kín cả đầu, sẽ giúp người sử dụng không hít phải các loại bụi và khí độc hại.

Có cơ chế tự động. Tự động điều chỉnh ánh sáng tối ở mức #9 đến #13 sao cho phù hợp khi có xuất hiện hồ quang điện. Và sẽ trở lại bình thường khi mất đi. Có 2 cảm biến được lắp gần kính. Giúp các thợ hàng có thể nhìn xuyên qua kính thuận tiện hơn.
Không cần phải cầm mặt nạ như các kính hàn truyền thống. Bạn có thể sử dụng cả hai tay khi làm việc.

Kính bảo hộ hàn điện Trung Quốc

Có hai loại: được sử dụng bằng năng lượng mặt trời hoặc sử dụng bằng pin. Bạn có thể lựa chọn loại phù hợp, để giúp quá trình làm việc trở nên thuận tiện hơn.
Trọng lượng chỉ khoảng 400g, còn kính khoảng 100g. Nếu so về hình dáng và kích thước thì sự chênh lệch này là không đáng kể.

Mua mặt nạ – kính bảo hộ hàn điện ở đâu thì đảm bảo an toàn?

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Với chất lượng cao, giá cả hợp lý. Công ty cam kết mang đến cho bạn sản phẩm kính bảo hộ hàn điện đạt tiêu chuẩn bảo vệ an toàn cho người lao động.  Liên hệ ngay với công ty để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.