Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất Đảm Bảo An Toàn Chất Lượng

Kính bảo hộ chống hóa chất có những đặc điểm:

Đối với người lao động làm việc trong các môi trường thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, khí độc, hơi độc. Việc trang bị cho mình kính bảo hộ chống hóa chất là điều vô cùng cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Kính được thiết kế ôm tròn theo vùng mắt, mặt kính trong suốt, chứa chất chống trầy xước. Dây đeo của kính có độ co giãn nhất định, giúp thoải mái khi dùng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, kính còn giúp tránh được những bụi bẩn, vụn nhỏ rơi rớt ở những nơi công trình đang xây dựng. Nếu chủ quan, khi các vật thể hay hóa chất rơi dính vào mắt sẽ gây nên những tác hại rất lớn. Có thể gây nên các bệnh viêm giác mạc, nặng có thể gây hư hại các bộ phận của mắt.

kính bảo hộ chống hóa chất  chất lượng

Những ưu điểm đặc trưng của kính bảo hộ

Trong mỗi sản phẩm, mang lại những công dụng tiện ích riêng biệt. Nhưng luôn đảm bảo các tiêu chí về an toàn cho người dùng.

  • Thiết kế gọn nhẹ, ôm sát mắt bảo vệ an toàn tuyệt đối
  • Kính có dây đeo có thể điều chỉnh để vừa với người đeo
  • Chống va đập tốt vì kính có độ bền cao
  • Phù hợp với một người kể cả người bị cận thị
  • Không gây mỏi mắt, nhức mắt khi đeo trong thời gian dài
  • Đặc biệt chống bụi, chống hóa chất, chống hơi độc…thích hợp dùng trong phòng thí nghiệm
Kính bảo hộ cao cấp

Bảo Hộ Xanh nơi cung cấp kính bảo hộ lao động chất lượng

Công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn cho người lao động. Hứa hẹn mang đến những sản phẩm chuyên dùng đảm bảo chất lượng và theo đúng yêu cầu của khách hàng. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét đã đóng.