Kính Bảo Hộ Mắt

Kính Bảo Hộ 3M Đảm Bảo An Toàn Cho Người Lao Động Tại Bình Dương

Kính bảo hộ 3M là gì?

kính bảo hộ 3M
Kính Bảo Hộ 3M Đảm Bảo An Toàn Cho Người Lao Động Tại Bình Dương

Kính bảo hộ 3M một thiết bị lao động dùng để bảo vệ mắt khỏi những nguy hiểm trong quá trình làm việc. Như là những vật văng, bắn vào mắt như: mạt gỗ, mạt sắt, những vật sắc nhọn, hóa chất. Được thiết kế theo dạng cong, tròng kính làm bằng chất liệu nhựa nhẹ, chống trầy xước. Kiểu dáng phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, gọng mềm tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Kính bảo hộ là một sản phẩm mà nó từ lâu đã gắn liền với hình ảnh của các chú thợ hàn, thợ cơ khí. Hay những người làm việc trong các cơ sở nghiên cứu. Hoặc cũng được sử dụng nhiều trong y tế. 

3M- Là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao, cực kỳ uy tín trên thế giới. Cho nên các sản phẩm của họ chất lượng tuyệt đối.

kính 3m chất lượng đảm bảo

Kính có gọng chắc chắn được làm từ nhựa PP. Có độ bền cao và dẻo dai. Có thể tái sử dụng sản phẩm nhiều lần, tiết kiệm được chi phí thay mới. Gọng còn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với khuôn mặt, giúp bảo vệ đôi mắt một cách hoàn hảo. Mắt kính được làm từ nhựa Polycarbonate trong suốt, giúp người dùng có thể nhìn rõ. Mắt kính có khả năng chống trầy tốt, khi kính va chạm sẽ có bị trầy xước và không bị vỡ. Kiểu dáng thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung. Nhờ thiết kế bo tròn cho người dùng có tầm nhìn rộng nhất. Người dùng không bị khuất tầm nhìn, có thể nhìn được 4 phía một cách hoàn hảo. Trọng lượng của kính nhẹ giúp người đeo cảm thấy thoải mái.

Đặc điểm của kính bảo hộ

Trên thi trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kính bảo hộ phù hợp với nhiều môi trường làm việc. Từng loại sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Và cấu tạo cũng khác biệt có thể đáp ứng cho các ngành nghề. Kính bảo hộ có rất nhiều loại nên sẽ có những đặc điểm, cấu tạo phù hợp cho từng ngành nghề:

  • Chất liệu được cấu tạo từ Polycarbonate. Có khả năng chống chói tốt. Giúp người lao động có thể làm việc thuận tiện hơn.
  • Mỗi loại kính bảo hộ đều kèm theo đệm tai mềm mại. Tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho người lao động khi đeo chúng.
  • Sản phẩm có thiết kế dạng cong tròn. Giúp bao quát toàn bộ phần mắt của người đeo đem lại sự an toàn. Kính 3M sẽ không có đường viền để người mang có thể quan sát rộng hơn.  
kính lao động chống chói
Kính Bảo Hộ 3M Đảm Bảo An Toàn Cho Người Lao Động Tại Bình Dương

Cơ sở cung cấp kính bảo hộ cao cấp

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động, khách hàng của chúng tôi đã và đang là các doanh nghiệp lớn. Cam kết sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho người lao động. Các bạn có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm kính bảo hộ cao cấp của công ty chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.