Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Chống Hóa Chất

Kính Bảo Hộ Đa Năng Bảo Vệ An Toàn Cho Đôi Mắt Khỏe

Kính bảo hộ là gì?

Kính bảo hộ là một phụ kiện quan trọng, có chức năng bảo vệ đôi mắt nhờ sự che chắn phủ rộng của kính. Kính thường được làm từ chất liệu nhựa ABS, poly, nhựa tổng hợp,… Đó là những chất liệu cao cấp giúp bảo vệ an toàn cho đôi mắt.

Kính bảo hộ

Đôi mắt là một bộ phận quan trọng không kém phần não bộ. Khi mắt sáng ta mới có thể điều khiển được mọi thứ xung quanh cuộc sống dễ dàng. Tuy nhiên đó cũng là bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn thương nhất dù chỉ có một tác động nhỏ. Vì vậy kính bảo hộ ra đời chính là một “chiếc áo giáp” giúp đôi mắt bạn được bảo vệ an toàn.

Tại sao cần thiết trang bị kính bảo hộ mắt

Hiện nay trên thị trường có 2 loại kính phổ biến. Kính chống tia UV và bụi bẩn cho người đi đường và kính chống hóa chất cho nơi làm việc.

Trên thành phố ngày nay xuất hiện càng nhiều những nhân tố xấu từ môi trường. Bụi bẩn từ rác thải, từ xe cộ chen chúc bay khắp nơi. Tia UV thì xuất hiện với cường độ cao và thường xuyên kéo dài. Khi đi đường ta cần nên trang bị một chiếc kính bảo hộ để có thể ra đường một cách an toàn nhất.

Kính bảo hộ

Tại những nơi làm việc như hầm mỏ, cơ khí, phòng lab, phòng thí nghiệm,… Là những nơi thường xuyên tiếp xúc với những tác nhân nguy hiểm. Không phải lúc nào ta cũng có thể tránh được những tai nạn nghề nghiệp. Chúng có thể đến ngoài ý muốn và ăn sâu vào đôi mắt người lao động. Trường hợp nhẹ có thể gây suy giảm thị lực, nguy hiểm hơn có thể gây đến thương tật cho đôi mắt. Vì thế để bảo vệ an toàn cho môi trường làm việc lâu dài. Ta nên dùng kính bảo hộ lao động để chống hóa chất nguy hiểm một cách tối ưu.

Cấu tạo của kính

Kính bảo hộ
  • Kính thường được sản xuất từ vật liệu Polycarbonate. Chất liệu giúp kính bảo vệ tốt từ những vật nguy hiểm, xước nhọn. Chống lóa từ những tia sáng mạnh cực kì tốt.
  • Mặt kính sẽ có một lớp chống trầy được tráng phủ ở bề mặt. Giúp người mang có thể sử dụng vả bảo quản lâu bền nhất có thể.
  • Gọng kính có phần đệm tai chắc chắn và cực kì mềm mại. Khi đeo sẽ đem lại cảm giác thoải mái và vững chắc.
  • Phần kính có thiết kế rộng bao quanh mắt. Giúp người đeo có thể nhìn rõ ở mọi góc nhìn.

Mua thiết bị bảo hộ lao động ở đâu

Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi là nơi nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm chất lượng từ nước ngoài. Chúng tôi có uy tín thương hiệu lâu năm trên thị trường đã được hàng nghìn người tin dùng. Mọi sản phẩm đều có giấy tờ sản xuất rõ rang, chất lượng đạt chuẩn quy định. Ngoài sản phẩm kính bảo hộ chúng tôi còn rất nhiều dụng cụ bảo hộ khác giúp người lao động an toàn.

Hãy liên hệ ngay đến Bảo Hộ Xanh để được tư vấn sản phẩm và giá cả ưu đãi một cách tốt nhất cho quý khách.

Nhận xét đã đóng.