Giày Ủng Bảo Hộ

Không thể bỏ qua các tiêu chuẩn sau cho một đôi giày bảo hộ

Giày bảo hộ lao động vốn là thiết bị cần thiết và quan trọng hàng đầu để đảm bảo sức khỏe và an toàn của người lao động. Sau đây Bảo Hộ XANH sẽ giới thiệu đến các bạn những tiêu chuẩn quan trọng và cơ bản nhất mà không thể xem nhẹ khi chọn mua giày bảo hộ chất lượng:

Tiêu chuẩn chống dầu:

Người công nhân khi làm việc trong môi trường vốn phải tiếp xúc nhiều với các chất xăng dầu cần phải đặc biệt chú ý đến tiêu chuẩn này. Cụ thể là đế của sản phẩm phải khít hoàn toàn và chống thấm với dầu một cách tuyệt đối.

Tiêu chuẩn chống điện giật:

Bạn chưa thể chắc chắn rằng sản phẩm bảo hộ lao động nào mà cứ làm từ cao su hay nhựa thì đều có tính chất cách điện. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì tiêu chuẩn này cần được kiểm định chính xác.

Tiêu chuẩn chống va đập mũi bàn chân:

Giày bảo hộ chất lượng cần có mũi giày bọc thép hoặc làm bằng thép để chống va đập.

Giày bảo hộ jogger Bestboy

Tiêu chuẩn chống tĩnh điện

Ngăn cho người công nhân không gặp tai nạn điện giật bởi khả năng cách điện, chống thấm nước và chống tĩnh điện của giày.

Tiêu chuẩn đế chống mài mòn

Đế giày thường làm bằng cao su, nhựa hoặc bọc kim loại.

Giày vải phòng sạch chống tĩnh điện

Tiêu chuẩn chống đâm xuyên

Thân giày cần dày dặn và có khả năng đàn hồi để chống đinh nhọn vật sắc đâm vào làm tổn thương chân. Cùng với đó là đế lót thép chống đâm xuyên, chịu được lực đâm xuyên.

Bảo Hộ XANH hiện đã có đội ngũ giao hàng rộng rãi trên khắp toàn quốc, dù bạn ở Hà Nội, Đà Nẵng hay thành phố Hồ Chí Minh thì chúng tôi cũng luôn phục vụ bạn nhanh chóng và tận tình nhất.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.