Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp

Khẩu Trang Than Hoạt Tính Wilson An Toàn Khi Sử Dụng

Khẩu trang than hoạt tính tại sao lại cần thiết?

Khẩu trang than hoạt tính

Khi lượng khói bụi thải ra môi trường đặc biệt là những công trường xây dựng… Ngày càng cao thì việc sử dụng khẩu trang không chỉ đơn thuần ở việc làm đẹ. Thời trang mà hơn thế nữa còn bảo vệ hô hấp chúng ta. Vượt qua những hiệu quả thông thường, khẩu trang than hoạt tính còn giúp chúng ta phòng chống rất nhiều bệnh tật lây nhiễm. Vì lẽ đó, Bảo hộ xanh cho ra mắt sản phẩm Khẩu trang than hoạt tính Wilson OV. Điều đặc biệt chiếc khẩu trang này có hệ thống van thở giúp cung cấp nhiều không khí sạch cho người lao động .Thích hợp sử dụng tại công trường , xưởng sản xuất và những môi trường làm việc bụi bặm …..

Thông tin sản phẩm khẩu trang hoạt tính

Khẩu trang hoạt tính

Khẩu trang hoạt tính Wilson OV được thiết kế có van thở ở giữa. Khẩu trang giúp cho khi mang vẫn giữ được sự thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Đây là sản phẩm được nhập từ Pháp với chất lượng cao. Để đưa đến tay người tiêu dùng phải vượt qua rất nhiều lần kiểm tra để đảm bảo được sự an toàn. Nó có khả năng lọc bụi >95%. Ngoài ra, nó còn có khả năng lọc được vi-rút có kích thược khoảng 0,3 µm.

Khẩu trang hoạt tính với thiết kế hình cầu. Có dây đeo bằng cao su nên rất thoải mái không bị đau tai và có thể đeo thời gian dài. Ở mũi có miếng thép có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước mặt của người sử dụng.

Khẩu trang bảo hộ – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Mọi chi tiết về sản phẩm khẩu trang vải khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.