Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Than Hoạt Tính Được Làm Ra Nhằm Bảo Vệ Mọi Người

Khẩu trang than hoạt tính tại sao lại được sử dụng nhiều?

Khẩu trang than hoạt tính

Hiện nay môi trường lao động khói bụi đã trở thành nỗi ám ảnh đối với người lao động. Nguyên nhân gây ra các bệnh về hô hấp cũng như ảnh hưởng rất nhiều về sức khỏe. Vì vậy việc trang bị chiếc khẩu trang không còn xa lạ trong trong lao động khi tiếp xúc với một môi trường có chứa khói bụi và khí độc hại. Tuy nhiên, đối với những môi trường có nhiều khí độc hại. Và vi khuẩn thì những chiếc khẩu thông thường không thể ngăn chặn được. Hiểu được điều đó, Bảo hộ xanh cung cấp đến quý khách hàng một trong các loại khẩu trang 3M than hoạt tính sử dụng trong môi trường lao động nhiều khói bụi, khí độc và vi khuẩn để bảo vệ đường hô hấp.

Thông tin sản phẩm khẩu trang hoạt tính

Khẩu trang 3M than hoạt tính chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ. Vượt qua nhiều kiểm tra khắt khe về độ an toàn khi sử dụng giúp bảo vệ hệ hô hấp người sử dụng. Tránh khỏi không khí ô nhiễm, khí độc, giảm đáng kể nồng độ hóa chất… Phù hợp với môi trường công nghiệp nhiều bụi bẩn, hóa chất.

Khẩu trang hoạt tính có trọng lượng nhẹ. Được thiết kế thêm miếng thép ở giữa mũi giúp cho việc người dùng có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với gương mặt người mang. Dây đeo bằng cao su chất lượng cao giúp cho việc mang thời gian dài vẫn thấy thoải mái.

Khẩu trang hoạt tính

Khẩu trang 3M– sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Mọi chi tiết về sản phẩm khẩu trang 3M than hoạt tính khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.