Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Than Hoạt Tính Bảo Đảm Hô Hấp Cho Người Lao Động

Khẩu trang than hoạt tính tại sao lại cần?

khau trang than hoat tinh

Trong môi trường khói bụi ngày càng cao và đặc biệt là những khí độc, khói bụi độc hại được các nhà máy, xí nghiệp thải ra không khí. Thông thường theo đa số người tiêu dùng thường chọn mua dùng khẩu trang vải để chống bụi. Mà ích để ý đến cơ cấu hoạt động. Tuy nhiên với khẩu trang vải thì chỉ chống lại được những bụi bẩn thông thường rất khó tránh những bụi bẩn, khí độc gây hại. Vì vậy Bảo hộ xanh đã cho ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang than hoạt tính. Không chỉ giúp bạn ngăn chặn những bụi bẩn không nhìn thấy được mà còn giúp bạn che chắn được những mùi ô nhiễm gây hại khác để giúp bạn bảo vệ hô hấp.

Thông tin sản phẩm khẩu trang hoạt tính

Khẩu trang than hoạt tính có thiết kế 4 lớp (theo thứ tự từ ngoài vào: vải cotton cao cấp, lớp than hoạt tính, sợi bông hoạt tính, lớp lưới thoáng) đảm bảo việc thanh lọc không khí.

Khẩu trang hoạt tính


Sản phẩm với nhiều mẫu mã và kích thước phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bảo hộ xanh – Khẩu trang bảo hộ sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

khau trang bảo hộ

Mọi chi tiết về sản phẩm khẩu trang bảo hộ khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách. Nếu quý khách hàng chưa tìm được nơi mua hàng uy tín. Thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Bảo Hộ Xanh. Công ty chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng. Đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Nhận xét đã đóng.