Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Lọc Bụi Đảm Bảo Kháng Khuẩn Hiệu Quả

Khẩu trang lọc bụi có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống hiện nay?

Trong thời đại công nghệ hóa- hiện đại hóa hiện nay, môi trường làm việc của người lao động thường chịu ảnh hưởng rất nhiều từ thời tiết , bụi bặm và không khí. Từ đó sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới hô hấp của người công nhận. Khẩu trang bảo hộ lao động sẽ giúp giảm những nguy cơ về vấn đề đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nơi uy tín, đáng tin cậy để có thể chọn mua một chiếc khẩu trang đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Công ty Bảo hộ XANH tự hào cung cấp các mặt hàng bảo hộ cao cấp, chất lượng, giá rẻ. Trong đó, có khẩu trang lọc bụi Deltaplus Spidermask

KHẨU TRANG LỌC BỤI DELTAPLUS SPIDERMASK tại Sơn La 1Thông tin chi tiết về sản phẩm khẩu trang lọc bụi an toàn

Màu: xanh

Hãng: Delta-plus

Tiêu chuẩn: QCVN, EN149, NOSH N95

Chất cấu tạo: nhựa và vải không dệt

Công dụng và đặc tính:

– Với thiết kế bên ngoài khẩu trang là vỏ nhựa. Nhằm đảm bảo khả năng bền bỉ trong suốt thời gian dài. Bên trong là bộ lọc với chất liệu vải thoáng khí. Nhưng đồng thời vẫn đảm bảo khả năng bảo hộ an toàn đến tối đa. 

-Kết hợp dây đeo có thể dễ dàng điều chỉnh

– Dây đeo có thể điều chỉnh

-Bảo vệ hệ hô hấp cũng như sức khỏe đến tối ưu. Hạn chế quá trình xâm nhập của các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vậy làm thế nào để mua ngay dụng cụ bảo hộ an toàn và hiệu quả?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.