Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang KT5 Đảm Bảo Được Hô Hấp Của Con Người Luôn Khỏe Mạnh

Khẩu trang KT5 là vật dụng cần thiết?

Khẩu trang KT5

Khẩu trang bây giờ không chỉ đơn thuần là dụng cụ chống nắng, bụi bẩn thông thường. Khẩu trang ngày càng được cải tiến lên để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu khác của khách hàng. Đặc biệt là người lao động khi làm việc trong các môi trường có nhiều khói bụi, ô nhiễm,.. thì khẩu trang bảo hộ lao động là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ hô hấp. Nhằm nhắm vào nhu cầu của khách hàng, Bảo hộ xanh cho ra mắt khẩu trang KT5 giúp lọc được bụi, mùi, vi khuẩn đặc biệt trong quá trình lao động sản xuất trong các khu công nghiệp.

Thông tin sản phẩm khẩu trang bảo hộ

Khẩu trang bảo hộ

Khẩu trang KT5 có thiết kế 2 lớp gồm 1 lớp lọc làm bằng sợi tổng hợp ở giữa 2 lớp vải sợi đảm bảo trong việc thanh lọc không khí nhờ thiết kế 3 lớp an toàn bảo vệ hệ hô hấp người sử dụng khỏi không khí ô nhiễm, khí độc,… phù hợp với môi trường công nghiệp nhiều bụi bẩn.

Sản phẩm có diện tích lớp lọc >150 cm2, phần trống hô hấp >100 cm3.

Bảo hộ xanh – Khẩu trang lọc bụi sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Mọi chi tiết về sản phẩm khẩu trang KT5 khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách. Để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm. Quý khách hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh ngay nhé. Chúng tôi luôn hoan nghênh quý khách hàng đến với công ty chúng tôi. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo được sự an toàn và chất lượng. Vì vậy khi mua hàng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhận xét đã đóng.