Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động

Khẩu trang hoạt tính NeoMask không gọng chất lượng tại Đà Nẵng

Vì sao chúng ta sử dụng khẩu trang hoạt tính ?

Khói bụi ngày càng nhiều từ các nhà máy xí nghiệp, khói đang phá hủy bầu không khí trong lành của chúng ta. Mật độ bụi trong không khí ngày càng dày đặc ở nhiều thành phố lên. Việc đeo khẩu trang trở nên vô cùng cần thiết. Ra ngoài mà không trang bị khẩu trang là như tự bỏ bê sức khỏe của bản thân vậy. Tuy nhiêu nhiên câu hỏi đặt ra lúc này lại là: Các loại  khẩu trang thông thường có ngăn chặn được khói bụi không? Nên sử dụng khẩu trang loại nào mới đảm bảo? Vì thê Bảo Hộ Xanh xin được giới thiệu cho bạn khẩu trang hoạt tính mới nhất để giúp bạn không còn phải đau đầu về vấn đề này.Với chiếc khẩu trang NeoMask bạn có thể an tâm bảo vệ tốt sức khỏe cho bạn.

khẩu trang hoạt tính neomask cao cấp

Tính năng và công dụng khẩu trang hoạt tính NeoMask

Khẩu trang NeoMask không gọng được chế tạo bằng bằng than hoạt tính ép trong vải không dệt. Ngăn ngừa bụi bẩn , khói gây ô nhiễm không khí. Khẩu trang bảo vệ hô hấp, giúp hạn chế viêm mũi dị ứng do các chất ô nhiễm gây ra bảo hộ sức khỏe của bạn. Bộ lọc đạt chuẩn Q/320602 DTB01- 2002. Ngăn ngừa bụi mịn. Ngay cả những hạt bụi nhỏ li ti phát tán trong không khí. Vi khuẩn vi rút từ các bệnh truyền nhiễm


Nơi cung cấp khẩu trang bảo hộ chuất lượng và uy tín ?

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những sản phẩm đồ bảo hộ lao động  trên khắp nơi toàn quốc. Hãy liên hệ cho công ty chúng tôi bảo đảm chất lượng và uy tín cho khách hàng. Đường dây nóng Hotline: 0936 852 898. Hoặc truy cập vào Website: www.baohoxanh.com để biết thêm thông tin chi tiết .

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.