Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động

Khẩu trang hoạt tính giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng

Khẩu trang hoạt tính NeoMask ?

Ngày nay các công nhân làm việc hoặc chúng ta ra đường thì khói bụi trở thành nỗi e ngại đối với mõi chúng ta .Dó chính là những nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều . Vì vậy việc sử dụng khẩu trang rất cần thiết đối. Tuy vậy để trang bị khẩu trang bên cạnh đó có rất nhiều loại  khẩu trang nhưng sẽ không đảm bảo chất lượng . Chính vì vậy khẩu trang hoạt tính NeoMask được sản xuất nhằm giúp bảo hệ đường hô hấp sức khỏe cho chúng ta.

Khẩu trang hoạt tính chất lượng

Đặc tính và công dụng của khẩu trang bảo hộ

Khẩu trang bảo hộ giúp bảo vệ đường hô hấp. Tránh khỏi vi khuẩn truyền nhiễm, khói bụi độc hai. Sản phẩm nhằm hạn chế quá trình giao tiếp trực tiếp. Nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng

Khẩu trang NeoMask  thiết kê với3 lớp chính. Lớp vảo mịn tạo cảm giác dễ chịu cho mặt. Lớp lọc bụi nhằm hạn hạn chế bụi mịn trong không khí. Và cuối cùng là lớp than hoạt tính có tác dụng giữ lại bụi bẩn có hại.Ngăn không cho tiếp xúc với cơ quan hô hấp.

Sản phẩm được chế tạo bới quy trình công nghệ chất lượng cao. Vải không dệt tối đa hóa sự bảo vệ. Đi kèm là lớp than hoạt tính đẻ giữ lại các hạt nhỏ li ti trong không khí. Sản phẩm được kiểm định từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Hạn chế mùi, hạn chế sự ô nhiễm không khí tác động lên cơ thể.

khẩu trang bảo hộ lao động


Mua khẩu trang bào hộ hô hấp ở đâu uy tín và chất lượng?

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp nhửng sản phẩm bảo hộ lao động cho người sử dụng. Bảo vệ an toàn cho người lao động. Hãy liện hệ công ty chúng tôi qua đường day nóng. Hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập vào Website: www.baohoxanh.com để biết them thông tin chi tiết.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.