Tin Tức

Khẩu Trang Chống Bụi Phòng Độc An Toàn Ở Quảng Trị

Khẩu Trang Chống Bụi cùng những công dụng tuyệt vời

khẩu trang bảo hộ

Khẩu trang chống bụi ngăn ngừa những chất gây ô nhiễm  trong công nghiệp sản xuất xi măng chủ yếu là bụi. Bụi thoát ra trong môi trường xung quanh từ các công đoạn vận chuyển và chứa kho .Các loại vật liệu đá vôi, đất sét, phụ gia; sấy và nung. Toả ra bụi và khí SO2 có nguồn gốc từ nhiên liệu; nghiền và lưu trữ clinke: toả bụi. Trong khi đó công tác khử bụi chưa thật triệt để bởi vậy bụi đi trực tiếp vào không khí tại các khu vực sản xuất.

Vì vậy công nhân hoạt động trong khu vực sản xuất xi măng là đối tượng dễ nhiễm bệnh bụi phổi Silic rất cao. Và các biến chứng lâu dài về phổi. Một số điều tra gần đây cho thấy tỉ lệ bệnh bụi phổi Silic ở miền Trung là 14,08%. Trong ngành đúc cơ khí, tỉ lệ bệnh bụi phổi Silic ở Việt nam lên đến 40%.

Bảo vệ sức khoẻ với khẩu trang y tế

khẩu trang chống bụi
– Tổ chức dây chuyến sản xuất hợp lí. Bố trí nơi làm việc gọn gang, hợp lí, làm vệ sinh mặt bằng sản xuất sản xuất thường xuyên. Thường xuyên kiểm tra nồng độ bụi, đặc biệt là nồng độ bụi hô hấp, phân tích hàm lượng Silic tự do trong bụi.
– Tổ chức khám sức khoẻ định kì cho công nhân. Những bộ phận công nhân phải tiếp xúc với bụi cát nhiều thì phải khám sức khoẻ định kì 6 tháng 1 lần. Khám phát hiện sớm bệnh bụi phổi Silic nghề nghiệp.

Khẩu trang bảo hộ 3M

3M là loại khẩu trang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Có xuất xứ tại Mỹ và được sản xuất tại nhiều nước. Ngoài việc ngăn chặn khỏi bụi mịn, 3M có khả năng ngăn virus, phòng độc rất tốt.

Khẩu trang bình thường bạn đeo lâu sẽ cảm thấy ngộp và khó chịu. 3m được thiết kế có van thở và thanh cố định tại mũi, giúp chúng ta thoải mái khi đeo lâu. Chúng ta cần trang bị cho mình một chiếc khẩu trang chất lượng cao để bảo vệ sức khỏe.

Chúng ta nên thay đổi khẩu trang y tế thường xuyên sau khi dùng. Vì lượng vi khuẩn, bụi bám vào bề mặt khẩu trang rất nhiều, dễ gây bệnh. Dịch bệnh, hoặc làm việc trong các công trình sản xuất khẩu trang rất cần thiết. Hãy hạn chế việc sử dụng quá lâu, khiến bản thân sẽ bị ảnh hưởng.

Mua khẩu trang chống bụi chất lượng ở đâu?

Việc đảm bảo môi trường làm việc an toàn với sức khoẻ của người lao động. Không chỉ đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Mà còn đảm bảo cho sự phát triển kinh tế Việt Nam bền vững. Vì vậy hãy đặt mua ngay khẩu trang y tế tại Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.