Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp, Tin Tức

Khẩu Trang Chống Bụi Công Nghiệp – Bảo Vệ Sức Khỏe Người Lao Động

Khẩu Trang Chống Bụi Công Nghiệp là gì?

Khẩu Trang Chống Bụi Công Nghiệp là loại trang bị dùng để người làm việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khí bụi. Chỉ số bụi mịn hiện nay đang là vấn đề lo ngại và nếu nơi làm việc của bạn là môi trường tiếp xúc với các khi bụi công nghiệp nhiều. Thì việc sử dụng khẩu trang chống bụi khi làm việc là việc bắt buộc phải làm. Do đó, bạn phải luôn nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe của mọi người và linh hoạt hơn khi làm việc tại môi trường này.

khẩu trang chống bụi công nghiệp

Khẩu Trang Lọc Bụi DELTAPLUS M1200 – BVH0069

Khẩu Trang Chống Bụi bao gồm những gì?

Hiện nay, chúng ta thường biết đến là có hai loại khẩu trang phổ biến là khẩu trang y tế và khẩu trang vải. Nhưng chúng chỉ có tác dụng ngăn các loại bụi nhìn thấy được tiếp xúc với mình. Còn loại khẩu trang chuyên chống lại bụi là loại khẩu trang đặc biệt. Loại này phải được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đảm bảo các lớp sau:

  • Lớp vải thô không dệt.
  • Lớp lọc vi bụi.
  • Lớp lọc bụi mịn.
  • Lớp than hoạt tính về lọc các loại hóa chất.
  • Lớp vật liệu thoáng.

Và đa số các khẩu trang chống bụi đều có tác dụng chống thấm nước. Và khi bạn sử dụng nên kiểm tra thật kỹ và có đầy đủ các lớp như trên. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và chất lượng của sản phẩm.

khẩu trang chống bụi công nghiệp

Một số mẫu Khẩu Trang Bảo Hộ

Đây là khẩu trang có trọng lượng nhẹ, miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong để khẩu trang được khít với tất cả người sử dụng, van thở 1 chiều hiệu suất cao. Có dây đeo bằng cao su chất lượng cao, để có thể đeo nhiều lần. Đây là loại bảo vệ hệ hô hấp người sử dụng khỏi không khí ô nhiễm, khí độc. Và giảm đáng kể nồng độ hoá chất. Sản phẩm phù hợp với môi trường công nghiệp nhiều bụi, hoá chất.

Khẩu Trang Hoạt Tinh có cấu tạo gồm 4 lớp: lớp vải chính, lớp lọc bụi cao cấp, lớp than hoạt tính và lớp vải thấm mồ hôi. Để nhằm đảm bảo sự an toàn đến bản thân và mọi người. Khẩu trang với chất liệu vải không dệt đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Và có lớp than hoạt tính tạo khả năng ngăn chặn các tác nhân gây ô nhiễm môi trường đến tối ưu. Với thiết kế bốn lớp nên có tác dụng hạn chế sự xâm nhập vào đường hô hấp. Sử dụng vải tốt, phù hợp với mọi loại da để không gây ra kích ứng da. Dây đeo có chất liệu thin co dãn tốt, không gây khó chịu hay chật ở đôi tai.

Công Ty Bảo Hộ Xanh – chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm khẩu trang lao động chất lượng nhất. Cam kết về giá về đảm an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn về những sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân nhất.

Nhận xét đã đóng.