Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp

Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng, Bảo Vệ Hô Hấp An Toàn

Khẩu trang bảo hộ lao động an toàn ở môi trường?

Khẩu trang bảo hộ lao động

Hiện nay môi trường, đặc biệt là không khí đang bị ô nhiễm. Bởi rất nhiều tác nhân gây ra các bệnh về hô hấp cũng như ảnh hưởng rất nhiều về sức khỏe . Vì vậy chúng cần trang bị khẩu trang không chỉ trong cuộc sống hàng ngày. Mà còn trong lao động khi tiếp xúc với một môi trường có chứa khói bụi và khí độc hại để bảo vệ hô hấp. Có nhiều loại khẩu trang phù hợp tùy từng mục đích sử dụng. Bảo hộ xanh cung cấp đến quý khách hàng một trong các loại khẩu trang bảo hộ lao động Wilson. Điểm đặc biệt của chiếc khẩu trang này là có van thở tăng sự thoải mái và khô thoáng khi sử dụng.

Thông tin chung về khẩu trang than hoạt tính Wilson :

Khẩu trang than hoạt tính được cấu tao 4 lớp: 1 lớp giấy lọc than hoạt tính có thể lọc chất độc hại và vi khuẩn, 3 lớp giấy lọc bụi có thể ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả, nó sẽ là dụng cụ bảo hộ hô hấp an toàn của bạn.

Giúp bảo vệ bạn khỏi tác nhân gây hại từ không khí như : bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc.vv…. ngoài ra nó còn được dùng như khẩu trang chống nắng, khẩu trang thời trang thông thường cho bạn.

Khẩu trang than hoạt  tính

Khẩu trang hoạt tính Wilson OV được thiết kế có van thở ở giữa. Khẩu trang giúp cho khi mang vẫn giữ được sự thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Đây là sản phẩm được nhập từ Pháp với chất lượng cao. Để đưa đến tay người tiêu dùng phải vượt qua rất nhiều lần kiểm tra để đảm bảo được sự an toàn. Nó có khả năng lọc bụi >95%. Ngoài ra, nó còn có khả năng lọc được vi-rút có kích thược khoảng 0,3 µm.

Khẩu trang hoạt tính với thiết kế hình cầu. Có dây đeo bằng cao su nên rất thoải mái không bị đau tai và có thể đeo thời gian dài. Ở mũi có miếng thép có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước mặt của người sử dụng.

Khẩu trang hoạt tính-sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Khẩu trang hoạt tính

Mọi chi tiết về sản phẩm khẩu trang bảo hộ lao động Wilson khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.