Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ, Tin Tức

Khẩu Trang Bảo Hộ Hoạt Tính HONEYWELL N11250V Tại TP.HCM

Khẩu Trang Bảo Hộ Hoạt Tính là gì?

Khẩu trang bảo hộ than hoạt tính cũng là một loại khẩu trang, thiết bị bảo vệ hô hấp. Nhưng khác với những chiếc khẩu trang thông thường thì nó được sản xuất kết hợp  với chất liệu than hoạt tính. Mang đến khả năng lọc bụi bẩn, háo chất… bảo vệ cao hơn cho người dùng. Lớp than hoạt tính là dạng carbon được tạo ra từ quá trình hoạt hóa yếm khí ở nhiệt độ gần 1000 độ C. Nhờ vậy mà chiếc khẩu trang có khả năng hấp thụ bụi và vi khuẩn khi đi qua lớp lọc bụi của khẩu trang.

Tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh nên khói bụi, ô nhiễm môi trường ngày càng nhiều. Khẩu trang thường chỉ có thể ngăn chặn được những loại bụi có kích thước lớn hơn 2 micromet. Còn khoảng 70-80% bụi nhỏ vẫn có thể xuyên qua lớp khẩu trang thường. Vì vậy, cần phải có những loại khẩu trang tốt hơn để ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp. Hiểu được điều đó, bảo hộ xanh đưa tới một loại khẩu trang hoạt tính của Honeywell. Với lớp màng lọc ngăn bụi hiệu suất lớn, khẩu trang hoạt tính sẽ bảo vệ người dùng tốt nhất.

Khẩu Trang HONEYWELL

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất đồ bảo hộ hấp nổi tiếng HONEYWELL. Đạt các tiêu chuẩn chất lượng, được sản xuât bởi công nghệ dây chuyền hiện đại.

Đặc trưng khẩu trang bảo hộ than hoạt tính:

  • Trọng lượng nhẹ, miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong để khẩu trang khít với tất cả người dùng.
  • Dây đeo bằng cao su chất lượng cao và có thể đeo nhiều lần.
  • Sản phẩm có 3 lớp lọc, tăng khả năng lọc mọi bụi bẩn, hóa chất… tăng khả năng bảo hộ hô hấp cho người dùng.
  • An toàn khi sử dụng.

Công dụng và đặc tính của khẩu trang hoạt tính:

Khẩu trang bảo hộ hoạt tính bảo vệ người dùng
– Bổ sung thêm than hoạt tính giúp khử mùi nên tạo cảm giác thỏa mái cho người sử dụng
– Giúp bảo vệ hệ hô hấp người sử dụng tránh khỏi không khí ô nhiễm, khí độc, giảm đáng kể nồng độ hóa chất…
– Sản phẩm thường được sử dụng trong môi trường lao động nhiều khói bụi, khí độc và vi khuẩn và các cơ sở y tế, bệnh viện,…

Nơi cung cấp khẩu trang hoạt tính chính hãng giá rẻ

Mua ngay sản phẩm chính hãng chất lượng tại Công ty TNHH Bảo hộ XANH. Bảo hộ XANH được thành lập từ năm 2009 với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Uy tín chất lượng cung cấp các sản đạt chuẩn. Là thương hiệu cung cấp đồ bảo hộ uy tín ở Việt Nam.

Ngoài các sản phẩm khẩu trang hoạt tính Bảo hộ XANH còn cung cấp nhiều sản phẩm bảo hộ khác. Như áo quần, kính bảo hộ, giày ủng bảo hộ, sản phẩm an toàn điện, bảo hộ tai….

Nhận xét đã đóng.