Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang 3M Chất Lượng Và An Toàn Tại Vũng Tàu

Khẩu trang 3M – Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Khẩu Trang 3M

Các bạn đừng nghĩ khẩu trang chỉ là một vật dụng bình thường có cũng được không có cũng chẳng sao. Khẩu trang chính là thiết bị bảo vệ hệ hô hấp của chúng ta khỏi bụi bẩn và khí độc. Khẩu trang 3M được sử dụng trong môi trường chứa các mảnh bụi hoặc cũng có thể sử dụng phòng ngừa virus trong lĩnh vực y tế.

Khẩu trang 3M có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Được gia công sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Ví dụ như Nhật Bản, Trung Quốc,…

Đây là thương hiệu nổi tiếng, 3M đặc biệt chú trọng đến chất lượng trong từng sản phẩm. Trước tình hình dịch bệnh Corona nguy hiểm và phức tạp hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc sử dụng khẩu trang 3M. Để chống bụi bẩn, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi,…

Khẩu trang được thiết kế như thế nào?

Khẩu Trang

Được làm bằng nguyên liệu cacbon hoạt tính. Có khả năng thanh lọc bụi bẩn, vi khuẩn trong môi trường. Lên đến 95%.

Khẩu trang được thiết kế có van thở mang lại sự thoải mái cho người sử dụng
Được thiết kế gọn , nhẹ, miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong để khẩu trang khít ôm sát với khuôn mặt của người sử dụng.
Với dây đeo được thiết kế bằng cao su nên sự co dãn làm bạn thoải mái

Liên hệ mua hàng chất lượng và uy tín:

Hãy đến với công ty bảo hộ lao động của chúng tôi – Bảo Hộ Xanh, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho mình với nhiều loại khẩu trang đa dạng đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Nhận xét đã đóng.