Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy, Dụng Cụ Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Tin Tức

Hộp Cứu Hỏa Size 50×60 Chính Hãng Tại Tân Phú

Hộp Cứu Hỏa là gì?

Hộp cứu hỏa là một thiết bị quan trọng đựng các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Được sử dụng trong các khu chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng, nhà máy xưởng sản xuất. Hay trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí… Nó được lắp đặt tại các vị trí dễ thấy, dễ tiếp cận. Để khi có hỏa hoạn, cháy nổ xảy ra… Thì thiết bị này sẽ được sử dụng cho mục đích cứu hỏa nhanh nhất.

Ngày nay, công tác phòng cháy, chữa cháy đang được chú ý rất nhiều. Lí do là dân cư đang ngày càng tăng nhanh. Các công trình, các khu chung cư mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng chỉ một sơ suất nhỏ, một mồi lửa cũng đủ để gây ra thiệt hại lớn. Để tránh những thiệt hại đó, việc trang bị các thiết bị phòng cháy, chữa cháy là điều tất yếu. Tuy nhiên phải lựa chọn những nhà phân phối các trang thiết bị phòng cháy. chữa cháy có uy tín. Đảm bảo chất lượng để tránh xảy mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. BẢO HỘ XANH cam kết sản phẩm chất lượng được đảm bảo và đúng giá.

Chi tiết về Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Hộp Cứu Hỏa Size 50×60

hộp cứu hỏa

  • Sản phẩm có màu: Đỏ
  • Sản xuất tại Việt Nam
  • Đạt chứng nhận: TCVN

Công dụng và đặc tính:

  • Dùng để đựng vòi và dây cứu hoả. Có phụ kiện để gắn lên tường.
  • Với lớp sơn chống gỉ, bền đẹp với thời gian.
  • Cửa kính có gắn chốt an toàn.
  • Kích cỡ: 50x60cm
  • Hộp cứu hỏa giúp đảm bảo an toàn PCCC
  • Với chất liệu tôn sắt dày, cùng thiết kế chắc chắn, gọn gàng sử dụng khung sắt chắc chắn. Sản phẩm sẽ là một thiết bị cứu hỏa không thể thiếu giành cho các công trình của bạn. Giúp bạn có không gian đẹp để đựng vật dụng cứu hỏa.

Hộp đựng bình chữa cháy có bán ở đâu? Có được giao hàng không?

Thiết bị phòng cháy chữa cháy là thiết bị không thể thiếu cho bất kỳ gia đình hay công trình xây dựng nào. Nó là thiết bị dự phòng, phòng ngừa khi có trường hợp không hay xảy ra. Chính vì thế nên cần phải lựa chọn nơi cung cấp uy tính. Hàng hóa chính hãng, đạt tiêu chuẩn.

Hiện tại BẢO HỘ XANH cung cấp các thiết bị sản phẩm phòng cháy chữa cháy. Sản phẩm công ty cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt, được kiểm định và chứng nhận tiêu chuẩn. Giá cả phải chăng, mua càng nhiều giá càng giảm.

Liên hệ ngay với các chi nhánh của Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất. Đừng lo về việc giao hàng!!! Bảo hộ xanh sẽ giao hàng trên toàn quốc.

XEM THÊM CÁC DỤNG CỤ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LẠI BẢO HỘ XANH: https://www.baohoxanh.com

 
 

Nhận xét đã đóng.