Gương Cầu Lồi, Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Tin Tức

Gương Cầu Lồi – Thiết Bị An Toàn Giao Thông tại Vũng Tàu

Gương cầu lồi là gì ?

Gương cầu lồi đã được ứng dụng rất nhiều vào đời sống hiện nay. Chúng có thể làm ra kính chiếu hậu. Hoặc chúng thường được lắp đặt tại các ATM. Đặc biệt hơn chúng cũng đặt tại các khúc đường cua khúc, hiểm trở hoặc ở các bãi gửi xe. Gương cầu lồi ngày càng trở nên đa dạng về kích thước cũng như chủng loại và ngày càng phổ biến hơn vì nhu cầu an toàn giao thông của con người ngày càng tăng. Do đó việc lắp đặt các gương tại những khu vực khuất tầm nhìn nguy hiểm hoặc những nơi dễ tai nạn là điều cần thiết.

Cấu tạo của gương cầu lồi giao thông

Gương Cầu Lồi

Về cấu tạo thì gương có 3 phần chính là cột đứng, khung đỡ và thấu kính to. Cây cột thường làm bằng thép cứng để đảm bảo độ chắc chắn. Thép ngoài ra còn có chức năng không bị gỉ. Như vậy thì chúng có thể chống chọi mạnh mẽ thời tiết bên ngoài. Và đảm bảo an toàn cho người lưu thông trên đường. Bởi nếu mau mục thì có ngã vào người đi đường bất cứ lúc nào.

Khung đỡ cũng làm bằng cùng chất với cột. Nhưng chúng được dàn mỏng và cố định bằng đinh và giá đỡ. Cuối cùng là thấu kính cầu lồi. Thấu kính thường làm từ chất Arcylic. Chất này sễ giúp kính trắng sáng hơn các loại thông thường. Ngoài ra vì có cấu trúc bền với nhiều phân tử nắm tay nhau nên độ bền của kính cũng được bảo đảm.

Thiết bị an toàn giao thông – Công dụng của sản phẩm

Gương Cầu Lồi

Vì thấu kính lồi phản xạ khúc xạ với độ rộng hơn so với các loại khác. Vì vậy mà thấu kính có thể quan sát ở độ rộng hơn. Nói cách khác là có thể mở rộng tầm nhìn. Vì vậy mà chúng thường bố trí ở những khúc cua, đường đèo. Đa số thì chúng thường ở ngoài đường. Nhưng cũng có thể đặt chúng trong nhà nhé. Thấy nhiều nhất có lẽ là trong siêu thị hay cây ATM.

Ngoài ra ở các hầm siêu thị có các dốc cua thì gương cầu lồi cũng hay được bố trí ở đây. Việc này có thể giúp chủ có thể dễ dàng quan sát xung quanh. Và như vậy có thể hạn chế các tổn thất như trộm cắp hay là cướp giật. Ngoài ra còn có các biến thể mini để có thể tăng cường quan sát trên các phương tiện giao thông. Chúng được thay thế kính thường để việc quan sát hiệu quả hơn.

Mua sản phẩm an toàn giao thông ở đâu ?

Không những có gương cầu lồi mà Bảo Hộ Xanh còn rất nhiều thiết bị giao thông khác. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng và có thời gian bảo hành cụ thể. Vậy nên nếu bạn muốn sản phẩm tốt cùng giá bình ổn thì hãy đến ngay với chúng tôi nhé.

Nhận xét đã đóng.