Gương Cầu Lồi, Biển Cảnh Báo, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gương Cầu Lồi Chất Lượng Cao Giá Tốt Tại Ninh Bình

Gương cầu lồi Hàn Quốc tại Bảo hộ Xanh

Việt Nam không thiếu những quang cảnh tuyệt đẹp. Và ta cũng được tạo hóa ban cho sự dày đặc những đường đèo cách trở. Từ Đèo Ô Quý Hồ ở thành phố Sapa đến Đèo Hải Vân thuộc thành phố Đà Nẵng. Trên các đoạn đường khúc khuỷu quanh co, những tai nạn đau thương là hiện tượng không hề hiếm gặp. Thực tế, chúng có thể xảy ra vào bất kì thời điểm nào. Đó là kết quả của khá nhiều lí do. Có thể là do sự bất cẩn của tài xế. Hay đó có thể là do tầm hạn chế quan sát bao quát của con người. Do đó, gương cầu lồi chính là giải pháp hữu hiệu để tránh các tai nạn đau thương xảy ra.

Gương cầu lồi

Gương cầu lồi từ đâu đã là thiết bị an toàn giao thông đường bộ không thể thiếu. Khi đang di chuyển trên lịch trình tham quan tại các khu vực đèo dốc, khu vực khuất tầm nhìn như hầm đường bộ, hầm dốc,…. Ta có thể dễ dàng thấy sự hiện diện của những chiếc gương. Giúp mở rộng phạm vi quan sát, nhất là những góc khuất. Chúng giúp người điều khiển phương tiện quan sát rõ nét hình ảnh hơn. Nên ta dễ dàng di chuyển an toàn trên các quãng đường đèo khúc khuỷu.

Gương cầu lồi trong giao thông và cấu tạo của chúng

– Chất liệu cấu tạo từ nhựa PC hoặc Inox
– Gương cầu lồi 60cm với tầm quan sát được mở rộng khoảng 130 độ. Phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết, địa hình hay khu vực.
– Thấu kính của gương Plastic rất dễ lắp đặt và có độ bền cao.
– Gương phù hợp sử dụng tại các góc cua, góc khuất, ngã ba, đường đèo hiểm trở, sử dụng được cả ở ngoài trời.
– Chất lượng vượt trội, không có sai sót về kỹ thuật.

Gương Cầu Lồi

Gương lồi Inox

Ứng dụng của gương cầu lồi:

– Dùng để treo trong các hầm đường bộ, khu công nghiệp, băng tải…
– Gương cầu lồi giúp tăng cường khả năng quan sát.
– Phạm vi quan sát của gương rộng, rõ nét, thực tế nhằm mở rộng tầm nhìn cho phương tiện đi lại.
– Bảo hộ Xanh cung cấp chế độ bảo hành 6 tháng.
– Bộ gương gồm có :gương và phụ kiện gương lắp vào cột.

Thiết bị giao thông cung cấp bởi công ty uy tín

Gương lồi là thiết bị giao thông cần thiết. Chính sự ứng dụng rộng rãi của vật dụng này đã giảm đi các hiện tượng tai nạn do sự hạn chế của tầm nhìn. Tuy thế, chiếc gương chỉ có thể phát huy hiệu quả khi được cung cấp bởi công ty uy tín. Hoạt động và phát triển bền vững dựa vào uy tín và kinh nghiệm lâu năm. Bảo Hộ Xanh hân hạnh là đơn vị cung cấp gương lồi giao thông xuất xứ tại Hàn Quốc. Luôn hướng đến giá cả cạnh tranh phân phối khắp toàn quốc, công ty đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng.

Nhận xét đã đóng.