Tin Tức

Gương Cầu Lồi An Toàn Giao Thông Đường Bộ Tại TP.HCM

Gương cầu lồi vì sao phải được sử dụng ?

Gương cầu lồi là thiết bị an toàn giao thông không thể thiếu .Tai nạn giao thông là một vấn đề nan giải trong xã hội hiện nay. Mặc dù có rất nhiều biện pháp kiềm chế nhưng tai nạn vẫn xảy ra. Một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn là do cơ sở hạ tầng chưa được đầu tư nhiều. Trên các con đường, nhất là các vùng đường đi hiềm trở, tầm nhìn bị hạn chế. Vì thế, các phương tiện không nhìn thấy phía trước có chướng ngại vật hay không nên có thể gây ra các vụ tai nạn nghiêm trọng. Nếu bạn muốn tránh những cú va chạm cũng như dễ dàng quan sát những góc khuất. Thì gương cầu lồi là một thiết bị bạn không nên bỏ qua.

gương cầu lồi

Tại những nơi có diện tích nhỏ, gương giúp người điều khiển quan sát và lùi xe đúng vị trí. Ngoài ra, nó được thiết kế để giảm tác động của các “điểm mù”. Giúp người lái xe có một góc nhìn tối đa khi tham gia giao thông. Đặc biệt, gương cầu lồi còn giúp chúng ta ngăn ngừa va chạm nơi góc nguy hiểm tồn tại.

Tác dụng của đèn gậy chỉ huy giao thông

Đèn gậy chỉ huy giao thông với công dụng báo hiệu, phát sáng. Thông báo cho người đi đường biết được phía trước đang có tín hiệu ưu tiên dành cho các phương tiện làm việc khẩn cấp. Cần né tránh kịp thời không gây cản trở giao thông. Với tính năng phát sáng và nhấp nháy liên tục. Người đi đường có thể dể dàng nhận biết được.

đèn gậy chỉ huy giao thông

Nên mua gương cầu lồi tại Bảo Hộ XANH

Đến với Bảo hộ XANH, nhà buôn bán lẻ Bảo hộ lao động lớn nhất Việt Nam, bạn có thể chọn lựa các loại gương cầu lồi tại TP.HCM với nhiều chất liệu, kích thước khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho bạn những thiết bị cảnh báo an toàn giao thông khác như: ốp chặn lùi xe, gờ giảm tốc, rào chắn an toàn,… Tất cả thiết bị đều có mức giá hợp lí, đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.