Gương Cầu Lồi, Tin Tức

Gương Cầu Lồi Acrytic Hàn Quốc Chất Lượng Cao

Việc an toàn đường bộ hiện nay luôn ở mức báo động và mọi sự chú ý luôn hướng về sự an toàn của mọi người khi tham gia giao thông. Một chiếc gương cầu lồi Acrylic sẽ giúp bạn an tâm hơn khi di chuyển. Ở những góc cua, góc khuất, ngã ba, đường đèo hiểm trở, hẹp tầm nhìn.

Gương cầu lồi được sản xuất tại Hàn Quốc theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt đạt chất lượng cao. Gương được làm từ chất liệu 100% inox, có vỏ bọc màu cam, gây sự chú ý cho người đi đường.

Gương cầu lồi acrylic

 Gương cầu lồi Acrylic có đặc điểm: 

Gương được thiết kế với các bộ phận dễ tháo dời hoặc lắp đặt rất đơn giản. Đặc biệt gương cầu lồi này không có sai số về kĩ thuật, do đó có độ bền rất cao. Chất lượng vượt trội so với các gương cầu lồi quan sát khác.

Việc quan sát đường đi qua gương cũng rất dễ dàng do phạm vi nhìn rất rộng, không bị bó hẹp và rõ nét, hình ảnh rất thực tế. Gương cầu lồi Acrylic sử dụng được ở cả trong hầm cũng như ngoài đường.


Gương cầu lồi rất cần thiết và có tính ứng dụng cao

Thường được treo trong các hầm giao thông đường bô, những góc cua, góc khuất mà người đi đường khó quan sát. Gương cầu lồi quan sát đường bộ giúp cho ta mở rộng tầm quan sát khoảng 130 độ. Và phù hợp với hầu hết thời tiết cũng như mọi địa hình.

Gương cầu lồi acrylic thường được đặt tại những nơi góc cua khó quan sát để người điều khiển phương tiện giao thông. Có thể dễ dàng quan sát và tránh được các phương tiện khác. Nó còn thường được đặt trong các hầm giữ xe. Tại các trung tâm hay những tòa nhà cao tầng

Gương cầu lồi


Để mang đến sự an toàn cho người tham gia giao thông hãy lắp đặt ngay gương cầu lồi quan sát đường bộ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhưng BẢO HỘ XANH luôn mang tới những sản phẩm chất lượng cao và giá cả phù hợp
Hãy liên hệ chúng tôi ngay nhé!
Công ty TNHH Bảo hộ xanh

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.