Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Đảm Bảo Chất Lượng, Uy Tín Ở TPHCM

Găng tay chống tĩnh điện quan trọng như thế nào?

Trong cuộc sống hàng ngày, tĩnh điện luôn hiện diện mọi nơi nhưng nó không tác động đáng kể nên không được quan tâm. Nhưng trong ngành công nghiệp sản xuất, việc chống thì tĩnh điện lại vô cùng quan trọng vì những tác hại, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Và nếu điện phóng xạ vào cơ thể thì nó đi vào bên trong người phá hủy nội tạng gây kiệt sức, bệnh nặng cho công nhân. Vì vậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe người lao động trong quá trình làm việc. Công ty Bảo hộ Xanh xin giới thiệu sản phẩm. Găng tay chống tĩnh điện dệt kim phủ hạt.

Thông tin bao tay bảo hộ chống tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện của công ty Bảo hộ Xanh

Bao tay bảo hộ chống tĩnh điện được thiết kế may bằng chất liệu vải dệt kim bền đẹp.Và sợ carbon chống tĩnh điện cao theo tiêu chuẩn phòng sạch. Găng tay len được xuất xứ tại Đài Loan, màu trắng đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Do được sản xuất với nguyên liệu vải dệt kim nên găng tay có khả năng co giãn rất tốt. Găng tay được kiểm chứng sản xuất với nguyên liệu không độc hại. Đã được xử lý chống khuẩn, khử mùi, chống dính bên trong tạo cảm giác dễ chịu.
Găng tay mang lại cho người công nhân sản xuất có cảm giác thoải mái, thuận tiện khi dùng. Găng tay chống tĩnh điện thường được dòng trong công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử. Và những môi trường khác như y khoa, nghiên cứu khoa học, sinh học, thực vật học…

Đâu là sự lựa chọn uy tín để đồ bảo hộ lao động ở đâu ?

Công ty TNHH Bảo hộ Xanh xin cam kết cung cấp găng tay tĩnh điện đảm bảo chất lượng, chính hãng đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi khi bạn mua với số lượng lớn. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều loại sản phẩm bảo hộ lao động khác trong tất cả mọi lĩnh vực. Qúy khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.
Thông tin liên hệ :
Tên Công ty: TNHH Bảo hộ Xanh
Website : www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Điện thoại : (028) 6684 9666
FAX: (028) 35.161.868
Email: sale@BaohoXANH.com
Nguồn : www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.