Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc X6300 Giá Rẻ Chất Lượng Tại Bình Dương

Mặt nạ phòng độc bảo hộ lao động an toàn cho bạn

Ngày nay sự phát triển của công nghệ ngày càng cao. Người lao động phải làm cực lực viếc công việc mưu sinh. Để đáp ứng nhu cầu của bản thân và gia đình, người yêu…

Mặt nạ phòng độc là dụng cụ không thể thiếu trong công việc hằng ngày của mình thường xuyên tiếp xúc với môi trường. Khí độc hại , khói bụi, làm tổn thương đến đường hô hấp của bạn. Vì vậy muốn cho sức khỏe tốt, tinh thần làm việc tốt bạn hãy tìm trang bị cho mình đồ bảo hộ . Mặt nạ là một trong những đồ bảo hộ không thểthiếu cho bạn.

Mặt nạ phòng độc

Cấu tạo và đặc tính của mặt nạ bảo hộ

Mặt nạ  được sản xuất từ Đức thiết kế với màu xanh đen và được chứng nhận EN 136.1. Chất cấu tao bằng nhựa kính , cao su. Mặt nạ phòng độc là loại mặt nạ chống chất độc hại không có vòi , nhưng có phin loạc hoạt tính. Phin lọc có khả năng chống hóa chất cao. Độc tố có nồng độ cao phù hợp với môi trường độc hại. Nhiều hơi nước, khói bụi , khí ga,… Mặt nạ bao kín đầu khi đeo tạo sự khít kín an toàn cho người sử dụng.

Mặt nạ phòng độc
Mặt Nạ Phòng Độc X6300 Giá Rẻ Chất Lượng Tại Bình Dương

Nên mua đồ bảo hộ hô hấp ở đâu sẽ uy tín và chất lượng

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những sản phẩm. Đồ bảo hộ lao động chất lượng và uy tín nhất .Đặc biệt đến mua sản phẩm mặt mạ phòng độc bảo hộ lao động của công ty. Các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình. Và sẽ không làm bạn thất vọng về sản phẩm của công ty chúng tôi.

Hãy liên hệ qua dường dây nóng Hotline:0936 852 898 hoặc truy cập vào website:www.baohoxanh.com sẽ biết thêm thong tin chi tiết

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.