Giày Bảo Hộ

Giày Vải Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Tĩnh

Giày vải bảo hộ lao động các loại

  1. Giày vải bảo hộ lao động hiện nay gồm những loại nào

Giày bảo hộ bằng lao động được làm bằng vải phổ biến nhất hiện nay gồm 3 loại. Đó là XP vải, Bata Thượng Đình, Asia

  • Giày bảo hộ XP Vải:

Là mặt hàng giày vải được sản xuất tại Việt Nam. Được làm từ chất liệu vải bạt nên rất chắc chắn, bền bỉ, chống bám bụi bẩn, nắng nóng tốt. Lớp trong của đế giày được thiết kế một lớp xốp giúp thấm hút mồ hôi. Đồng thời đem đến cảm giác êm ái và nhẹ nhàng cho đôi chân người lao động.
giay vai bao ho xanh
Lớp đế giày dày 3-4 cm được làm từ cao su. Giúp giày mang lên có cảm giác nhẹ nhàng. Ma sát của giày tốt giúp chống trơn trượt. Giày được thiết kế có kiểu dáng tinh tế, các đường may chắc chắn, trẻ trung, năng động.

Các loại giày bảo hộ

Giày bảo hộ ASIAN được sản xuất tại Việt Nam. Có kiểu dáng vô cùng thể thao và năng động. Chất vải của giày mềm, chống được bụi bẩn và không bị phai màu nhanh khi giặt hay thấm nước.

Đường chỉ may rất chắc chắn cùng với lót đế bằng vải xốp nhẹ nhàng. Giúp giày thấm hút mồ hôi rất tốt và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển cho người mang. Đế giày bảo hộ ASIAN được làm bằng cao su. Đế dày và cứng , có khả năng chống trơn trượt. Ngoài ra còn có khả năng chống tĩnh điện, cách nhiệt hiệu quả.

Giày được thiết kế chắc chắn với kiểu dáng thể thao, nổi tiếng với thời gian sử dụng lâu dài. Giày Vải Thượng Đình bền bỉ theo thời gian được mệnh danh là loại giày vải bảo hộ lao động ” dã chiến”.

Giày Thượng Đình phù hợp với những ai có công việc thường xuyên phải đi lại. Chẳng hạn như trong các nhà máy, công trình, các hoạt động thể thao. Đế giày bằng cao su mềm vừa êm ái vừa chống trơn trượt tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
giay vai bata

2. Đặc trưng và ứng dụng chung của Giày vải thể thao

Đa số các loại giày vải bảo hộ đều được chú trọng vào thiết kế đơn giản, thoáng mát. Mang lại cảm giác êm ái nhất cho người mang. Vì đa số giày bảo hộ sử dụng cho các công nhân phải mang làm việc liên tục nhiều giờ.

Chất liệu của giày được làm từ vải mềm, vải bạt. Phù hợp sử dụng với nhiều môi trường khác nhau. Mà việc chọn loại vải khác nhau, với đủ size phù hợp với đủ kích cỡ chân của người lao động. Đem lại sự thoải mái về dễ lựa chọn hơn.

Phần đế giày đa số được làm từ cao su tổng hợp , dày, độ bền cao, mang lại sự êm ái. Giày có khả năng chống trơn trượt tốt, giúp hạn chế các tai nạn cho người lao động. Bên cạnh đó, giày có thiết kế vô cùng năng động, mang đến sự thoải mái đôi chân và sự tự tin cho người lao động.

Giày vải bảo hộ lao động xứng đáng là lựa chọn số một nên tin dùng của người lao động. Tại môi trường làm việc của các ngành như công nghiệp nhẹ, thực phẩm, phòng sạch. Giày bảo hộ được phân phối theo tiêu chuẩn chung. Đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về an toàn lao động.
giay vai thuong dinh
Bảo Hộ Xanh cung cấp các loại giày vải bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất hiện nay.

Nhận xét đã đóng.