Giày Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su

Giày Ủng Bảo Hộ Lao Động Hoa San Chất Lượng Tại Long An

Giày ủng bảo hộ lao động Nam San loại tốt:

giày ủng bảo hộ

Sản phẩm giày ủng bảo hộ được làm từ nguyên liệu cao su tổng hợp và Nhựa PVC. Thiết kế với kiểu mẫu mới, màu cổ điển như đen, trắng, xanh,…. Trọng lượng của giày ủng bảo hộ cao su chỉ có 500 gram, chính vì làm từ cao su nên độ bền của đôi củng này rất cao.
Dòng Sản phẩm này có các tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm được trưng bán ngoài thị trường như là: chống nước, chống trơn trượt, chống đinh, chống dầu hỏa, hóa chất, chống dập ngón, chống sốc,…

Giày có kích thước đa dạng và phù hợp với kích cỡ bàn chân người Việt Nam. Size từ 36 đến 41 cho nữ và 38 đến 44 cho nam. Nhiều kích cỡ cho người mua dễ lựa chọn. Giày ủng được sản xuất tại Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn Việt Nam về chất lượng TCVN 6410 ISO 5588-1991. Giày ủng bảo vệ đôi chân người dùng theo tiêu chuẩn Việt Nam.

Thương hiệu ủng cao su Hoa San đã không còn lạ lẫm với người lao động Việt Nam. Đây là một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín hàng đầu. Hoa San được biết đến với chất lượng mà sản phẩm đem lại. Cũng như những đôi ủng có thiết kế và kiểu dáng đẹp, thon gọn. Ôm chân và có độ dài phu hợp khi mang.

Ứng dụng của ủng cao su:

  • Được sử dụng trong các công trường, nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí, kho bãi, hầm mỏ khai thái,….
  • Với khả năng chống trơn triệt sẽ giúp người mang có thể di chuyển dễ dàng ở những nơi ẩm ướt.
  • Nên thay giày khi: Các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn (ảnh hưởng đến tính chống trơn trượt và nước).

Ủng Hoa San có vài lưu ý nhỏ khi sử dụng đó là:

  • Tránh dùng ở những nơi có nhiệt độ quá cao. Sẽ ảnh hưởng đến độ bền của ủng cũng như làm hư hỏng chất liệu ủng.
  • Khi sử dụng bị ướt có thể làm khô một cách dễ dàng. Như là nhét báo vào bên trong, phơi ủng dưới nhiệt độ nắng vừa phải.

Giày ủng bảo hộ lao động mua ở đâu?

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, vì vậy quý khách hàng có thể liên lạc với công ty qua Hotline của chúng tôi. Để được tư vấn trực tiếp và mua hàng nhanh chóng. Chúng tôi là công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động. Công ty cam kết đem đem lại những sản phẩm chất lượng và uy tín. Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động. Luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi bạn thắc mắc về sản phẩm. Hân hạnh được phục vụ các bạn!

Nhận xét đã đóng.