Giày Bảo Hộ, Tin Tức

Giày Ủng Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Chất Lượng Và An Toàn

Giày ủng bảo hộ lao động hiện nay là vật dụng không thể không nhắc đến trong các ngành nghề lao động. Vì bảo vệ chân cũng như bảo hộ ở những nơi hiểm khác khi bắt tay vào làm việc. Việc giữ cho đôi chân tránh khỏi những tác động va đập mạnh là điều mà người công nhân luôn quan tâm tới. Việc trang bị cho bản thân một đôi giày ủng là việc hết sức quan trọng. Giúp tối đa hạn chế những tai nạn về chân, cũng như việc tiếp xúc với hóa chất.

Do đó, những thiết kế về thời trang và độ bảo hộ cũng được nâng cấp hơn. Những đôi giày ủng hiện nay đã được may rất tỉ mỉ và chắc chắn. Cũng như đem lại hiệu quả về thời trang và thẩm mỹ cao.

Giày ủng bảo hộ lao động cao cấp đạt tiêu chuẩn là như thế nào?

Những đặc điểm bắt buộc có của giày ủng bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn!

– Chống đâm xuyên: Tiêu chuẩn quốc tế,  sản phẩm chịu được tác động của lực đâm xuyên là 11KN

– Chống va đập mũi bàn chân: 15KN

– Chống trơn trượt, chống mài món

– Chống tĩnh điện, chống điện hạ áp

– Chịu nhiệt, chịu dầu, hoặc chịu axít. Đối với môi trường đậm đặc, ít sản phẩm nào có tuổi thọ cao. Trừ những sản phẩm thực sự theo những tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định khắt khe.

Giày ủng

Chống sốc. Giúp giảm đau lưng, gót, ảnh hưởng tới cột sống :Đốt sống lưng, cổ. Đây là tiêu chuẩn cũng khá quan trọng, nhưng không được nhiều người chú ý

Một số loại giày ủng cao su hiện nay

1,ỦNG KING’S

*Chất liệu: được làm bằng da thật

*Tính năng: Có các công dụng như chống đinh, Chống dầu. Và chống trơn trượt khi lao động

giay ung bao ho lao dong

2/ỦNG TAKUMI

*Chất liệu: được thiết kề từ loại da polyurethane

*Chất liệu đế cũng được làm bằng Polyurethane

*Tính năng nổi bật

-Mũi thép chịu xung lực 200J. Bảo vệ tuyệt đối cho ngón chân của bạn. Tránh bị va đập mạnh từ các tác nhân ảnh hưởng từ bên ngoài

-Đế lót thép giúp chống bị đâm thủng khi lao động

-Chống tĩnh điện

-Chống trơn trượt cao. Nên chúng ta có thể sử dụng trong môi trường dầu

-Vận hành nhiều trong các nhà xưởng, nhà máy.

Giày Ủng Cao Su

Đặt mua giày bảo hộ lao động ở đâu thì uy tín nhất?

Hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều loại gìay với các kiểu dáng khác nhau. Để tìm mua được một đôi này chất lượng và bảo vệ được đôi chân luôn được an toàn là điều vô cùng cần thiết. Giày bảo hộ lao động giúp giảm tác động của các vật sắc bên ngoài môi trường. Tránh đạp phải và gây tổn thương cho đôi chân của mình. Giày được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Để không phải phân vân và rắc rối trong việc tìm kiếm thì Bảo Hộ XAnh là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Công ty Bảo Hộ Xanh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại giày bảo hộ và đồ bảo hộ.

Giày Bảo Hộ Lao Động

Nhận xét đã đóng.