Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Giá Rẻ Tốt Nhất Tại TP HCM

Giày phòng sạch chống tĩnh điện chất lượng

Đối với các môi trường công nghiệp điện tử, bán dẫn, sản xuất linh kiện, vi điện tử, máy móc thiết bị,… Những môi trường này có độ tĩnh điện cao, làm ảnh hưởng đến toàn bộ sản phẩm và ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân trong quá trình làm việc. Hiểu được vấn đề đó, trên thị trường hiện nay đã cho ra sản phẩm giày chống tĩnh điện. Giày phòng sạch chống tĩnh điện là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay, vì nó giúp giải phóng tĩnh điện trong cơ thể gíup bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người lao động.

giày phòng sạch chống tĩnh điện chất lượng

Sản phẩm giày phòng sạch chống tĩnh điện giá rẻ

Giày được thiết kế dưới dạng lưới hoặc dạng có 4 lỗ phía trên. Với thiết kế thông minh đó, giày tạo sự thông thoáng cho người sử dụng. Thiết kế giày có trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác êm chân cho người lao động. Giày nhẹ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không gây tiếng ồn cho những người xung quanh. Bên cạnh đó, giày còn có khả năng chống trơn trượt và ít bị mài mòn khi sử dụng trong thời gian lâu dài.

giày phòng sạch chống tĩnh điện bảo vệ lao động

Giày bảo hộ chống tĩnh điện thích hợp sử dụng trong môi trường công nghiệp nhẹ.

Giày chống tĩnh điện làm bằng chất liệu vải bạt mềm, có thành phần polyester pha sợi carbon. Sợi carbon có khả năng chóng tĩnh điện, nên pha nhiều sợi carbon thì khả năng chống tĩnh điện càng cao. Giày không có dây cột, khi mang chỉ cần xỏ trực tiếp vào chân. Thiết kế phù hợp đem lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng giày phòng sạch đúng cách

giày phòng sạch chống tĩnh điện giá rẻ

Giày phòng sạch cần được sử dụng đúng cách để đạt được những tiện ích và công dụng mang lại cho người sử dụng.
Nên lựa chọn giày vừa vẹn không quá chật. Vì khi quá chật sẽ siết chặt chân, làm cho các mạch máu không lưu thông. Gây tê cứng, sử dụng lâu dài như vậy sẽ sinh ra bệnh có hại cho đôi chân của bạn. 
Chúng ta cũng không nên đi giày quá rộng. Nếu mang giày quá rộng sẽ rất dễ bị tuột ra khỏi chân khi di chuyển. Gây bất tiện trong việc đi lại và làm việc.
Vì thế, người lao động nên lựa chọn đôi giày phù hợp với mình. Thử giày trước khi mua, xem xét size giày có vừa vẹn, có thoải mái hay không. Có như vậy bạn mới sử dụng cho công việc một cách hiệu quả.

Mua giày bảo hộ lao động ở đâu?

Bạn đang phân vân không biết mua giày bảo hộ lao động ở đâu chất lượng? Mua ở đâu để được giá cả tốt? Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi – công ty Bảo Hộ Xanh được phục vụ bạn. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chính hãng cùng chất lượng phục vụ tốt nhất. Với những mức giá không thể nào tốt hơn nữa.

Nhận xét đã đóng.