Giày Da Bảo Hộ

Giày Da Bảo Hộ Lao Động Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp

Giày da bảo hộ lao động cần thiết như thế nào ?

Ước tính khoảng hơn 80% dân số trong độ tuổi lao động gặp vấn đề liên quan đến bàn chân như sưng, tê cứng, đau nhức, dập ngón… Nguyên nhân phần lớn xuất phát từ việc bảo vệ đôi chân không đúng cách. Hằng ngày, bàn chân của bạn phải tiếp xúc với nhiều mối nguy hiểm như vật nhọn, vật rơi, vi khuẩn hóa chất… Giày da bảo hộ lao động chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn lúc này.

Giày da bảo hộ là sản phẩm khá phổ biến đối với những người công nhân. Giày được khá nhiều nơi trên thế giới sản xuất. Chẳng hạn như Mỹ, Bỉ, Trung Quốc,… Trong đó có cả Việt Nam, nước ta cũng là một trong những quốc gia sản xuất đồ bảo hộ lao động chất lượng. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam sẽ phù hợp với thị hiếu cũng như nhu cầu của người lao động nước ta hơn. Giày giúp đảm bảo an toàn cho đôi chân của người lao động. Tránh khỏi những tác nhân nguy hiểm từ môi trường. Bên cạnh bảo vệ đôi chân, nó còn bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Giày phù hợp sử dụng ở nhiều nơi và nhiều nhành nghề. Linh hoạt trong nhu cầu của người dùng. Giày thường được sử dụng nhiều ở các công trường xây dựng. Hay các xưởng cơ khí, nhà máy sản xuất. Hoặc ở các hầm mỏ khai thác, kho bãi,…

Giày da Bảo Hộ Lao Động

Giày bảo hộ lao động được phân loại ra sao?

giày da bảo hộ lao động

Những nguy cơ nói trên hoàn toàn có thể được ngăn chặn và loại bỏ khi bạn sử dụng các loại Giày bảo hộ lao động. Theo tính chất bảo vệ, Giày được phân loại thành các nhóm cơ bản khác nhau như chống đâm xuyên, chống tĩnh điện, chống hóa chất, chống lực va đập ngón chân, chống trượt… vì thế tùy vào tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn loại giày thích hợp.

Cách bảo quản giày bảo hộ lao động:

  • Tránh những nơi có nhiệt độ cao vì nó sẽ khiến da giày bị ảnh hưởng.
  • Khi giày bị ướt thì phải làm khô giày đúng cách. Ví dụ như phơi giày dưới ánh nắng nhẹ. Khi làm khô cách thì mới tránh được việc bị hư hỏng giày.
  • Miếng lót giày có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sạch sẽ.
  • Khi giày có những dấu hiệu bung tróc, gờ nổi hoặc bị mòn. Hoặc khi giẫm trúng đinh khiến lớp da bị rách,… Thì đây chính là thời điểm nên thay giày mới các bạn nhé.

Bạn nên mua Giày bảo hộ lao động tại công ty Bảo Hộ Xanh

Luôn nỗ lực cung cấp cho bạn các thiết bị bảo hộ lao động đạt chuẩn chất lượng. Hiện chúng tôi đang cung cấp Giày bảo hộ lao động tại TPHCM. Truy cập Website của chúng tôi để nhanh tay mang về cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm uy tín nhất.

Nhận xét đã đóng.