Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Da Bảo Hộ Lao Động K2 Nhập Khẩu Hàn Quốc Tại Bình Dương

Giày da bảo hộ – Sản phẩm cần thiết trong lao động

Hiện nay, an toàn lao động là vấn đề được chú trọng hàng đầu. Bởi vậy, việc trang bị các thiết bị bảo hộ lao động nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động được đầu tư hơn. Trong đó, giày bảo hộ lao động là vật dụng cần thiết nhất, tạo ra cảm giác an toàn cho công nhân, hạn chế những rủi ro tiềm ẩn cho đôi chân của bạn trong khi làm việc. Vì thế, hãy chọn ngay giày da bảo hộ lao động K2-17, nó được xem là giải pháp hữu ích cho người lao động.

giày da bảo hộ

Cấu tạo của giày da bảo hộ lao động K2-17

Giày có cấu tạo lớp vỏ ngoài được làm từ da thật, chất lượng cao. Phần đế giày được làm rất chắc chắn với nguyên liệu thép chuyên dụng. Giúp bảo vệ chân tránh sự tác động từ các vật sắc nhọn gây xuyên thủng. Ở mũi giày có lớp chắn, nhằm giúp các đầu ngón chân tránh sự va chạm có thể gây tổn thương. Bên trong giày, được làm bằng các sợi nylon tạo cảm giác thoải mái và êm chân khi di chuyển nhiều.

giày da bảo hộ lao động


Công dụng của giày bảo hộ lao động:
Giày bảo hộ lao động K2-17 là một sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Giày giúp bảo vệ chân an toàn trong quá trình làm việc. Sản phẩm đã qua các kiểm định và đạt tiêu chuẩn châu Âu EN ISO . Giày có sự tích hợp các tính năng vượt trội như chống đinh, chống sự tác động đến ngón chân. Bên cạnh đó còn giúp chống trơn trượt, tránh được các hóa chất độc hại. Với thiết kế hiện đại và hợp xu hướng, giày còn là một món đồ tại nét thẩm mỹ. Vừa bảo vệ an toàn, vừa tạo nên sự tự tin, nâng cao tinh thần làm việc.

Lưu ý khi sử dụng giày da bảo hộ lao động

Mỗi sản phẩm, dù được dùng ở môi trường như thế nào cũng cần những chú ý trong quá trình sử dụng. Riêng với giày da, người dùng cần tránh sự tác động trực tiếp từ nhiệt độ cao. Để tránh lớp da bị hư hại và biến dạng. Khi tiến hành vệ sinh, có thể tháo rời miếng lót bên trong. Không nên phơi giày ngoài ánh nắng trực tiếp, giúp đảm bảo tuổi thọ cho giày. Cần thay giày mới khi sản phẩm đã cũ và mất đi tính năng vốn có của nó.

Mua giày ủng bảo hộ lao động K2 ở đâu?

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh tự hào là nhà cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động uy tín, đảm bảo chất lượng với giá cả tốt nhất cho khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline / Zalo: 0936 852 898
(T): (028) 6684 9666
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.