Giày Da Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ

Giày Da Bảo Hộ Cao Cấp Jogger Giá Tốt Tại TPHCM

Trong lĩnh vực lao động thì giày bảo hộ là một phần không thể thiếu đối với những người công nhân làm việc. Sự an toàn cho đôi chân là vấn đề vô cùng quan trọng tạo điều kiện cho người công nhân hoàn thành tốt công việc của mình. Và với những tính năng vượt trội của mình thì Giày Da Bảo Hộ JOGGER MERCURIU sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo sự an toàn cho đôi chân của bạn trong khi làm việc.

GIÀY DA BẢO HỘ CAO CẤP JOGGER MERCURIUS
Giày Da Bảo Hộ Cao Cấp Jogger Giá Tốt Tại TPHCM

Giày da bảo hộ Jogger có những tính năng:

– Với đặc điểm cổ cao và được làm từ chất liệu da xịn nên tạo nên sự bắt mắt. Cũng như an toàn cao hơn cho nguời sử dụng.
– Độ đàn hồi cao cùng với chất liệu trong làm bằng sợi nylon. Tạo nên cảm giác êm ái và thoải mái cho đôi chân của bạn.
– Với mũi giày được làm bằng Composite đảm bảo an toàn cho ngón chân khi gặp phải va chạm.


– Đế giày được làm từ cao su tổng hợp chống mài mòn và được thiết kế chống trơn trượt. Kết hợp cùng với miếng lót được làm bằng tấm kevlar đảm bảo khả năng chống đinh. Tất cả tạo nên sự an toàn hoàn hảo cho đôi chân của bạn.
– Với các tính năng đảm bảo an toàn vượt trội của JOGGER MERCURIUS. Thì bạn có thể thoải mái sử dụng. Trong các công trường xây dựng, các nhà máy sản xuất, các xưởng cơ khí, kho bãi, các hầm mỏ khai thác v.v. Mà không phải sợ ảnh hưởng tới chân của mình.

Hướng dẫn sử dụng giày bảo hộ Jogger:

– Trách nhiệt độ cao làm hư hỏng chất liệu giày.
– Khi bị ướt có thể dùng giấy báo cho vào bên trong giày và phơi dưới ánh nắng nhẹ.
– Miếng lót trong có thể tháo rời để vệ sinh và thay thế.
– Nên thay đổi giày khi giày đã quá cũ làm lớp phủ PU bị rách làm ảnh hưởng tới khả năng cách điện. Khi dẫm đạp phải đinh hoặc là đế giày đã bị mòn làm mất khả năng chống trơn trượt.

GIÀY DA BẢO HỘ CAO CẤP JOGGER MERCURIUS
Giày Da Bảo Hộ Cao Cấp Jogger Giá Tốt Tại TPHCM

Bạn đã sẵn sàng dể chọn giay da bao ho lao dong chưa?

Là một trong những nhà sản xuất và phân phối các trang bị bảo hộ lao động hàng đầu. Chúng tôi – công Ty Bảo Hộ Xanh đảm bảo cam kết về chất lượng cũng như giá cả của mình là vô cùng hợp lý.
Với sản phẩm Giày Da JOGGER MERCURIUS đạt tiêu chuẩn CE S3, JIS (JAPAN), GOST-R (RUSSIA), ASTM (USA), AS/NZS2210.3 (AUST). Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng mà không còn quan ngại về các vấn đề ảnh hưởng tới đôi chân của mình khi làm việc.

Nhận xét đã đóng.