An Toàn Điện, Giày Chống Tĩnh Điện

Giày Chống Tĩnh Điện Uy Tín Chất Lượng Tại Hai Bà Trưng

giày chống tĩnh điện
Giày Chống Tĩnh Điện Uy Tín Chất Lượng Tại Hai Bà Trưng

Giày chống tĩnh điện là gì ?

Giày chống tĩnh điện là một trong những trang phục công nhân cần mang khi làm việc trong các nhà máy. Những nơi có yêu cầu về chống tĩnh điện để đảm bảo sự an toàn cho công nhân. Hiện nay, Việt Nam thu hút phần lớn đầu tư từ nước ngoài. Các khu công nghiệp xuất hiện khá nhiều và nhân công ngày một tăng lên. Chính vì ngành công nghiệp sản xuất ngày càng phát triển, nên việc bảo đảm an toàn là vô củng cần thiết.

Hiểu biết về nhu cầu của người lao động, Bảo hộ xanh cung cấp một mẫu giày rất phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.

Cấu tạo của giày bảo hộ phòng sạch

Giày bảo hộ được sử dụng trong các nhà máy sản xuất, phòng sạch. Việc di chuyển nhiều khi công nhân làm việc sẽ tích điện và gây ra các ảnh hưởng đến sản phẩm, hàng hóa. Ngoài ra, khi làm trong môi trường có nhiệt độ thấp trong thời gian dài, cũng sẽ gây tích điện. 

Giày có các loại như : Giày 4 lỗ, giày cổ thấp và giày bảo hộ cổ cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn kiểu giày phù hợp. Chung quy lại tất cả đều có công dụng chống tĩnh điện và bảo vệ đôi chân.

Chất liệu: Vải bạt mềm, cao su tổng hợp.

Đặc trưng:

– Giày bảo hộ lao động vải phòng sạch chống tĩnh điện là loại giày không cần dây cột, xỏ trực tiếp vào chân. Giúp người lao động tiết kiệm thời gian thay giày kho di chuyển.

– Thiết kế thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

– Đế giày được làm bằng cao su tổng hợp.

giày chống tĩnh điện

Công dụng của giày bảo hộ lao động

– Phòng chống trơn trượt

– Giày chống tĩnh điện.

– Thích hợp làm việc trong môi trường công nghiệp nhẹ. 

Bảo quản giày bảo hộ cách điện như thế nào ?

Trước khi sử dụng cần kiểm tra kỹ để tránh làm ảnh hưởng đến công việc. Sau khi sử dụng xong vệ sinh bề mặt và bên trong giày. Một tuần một lần nên giặt giày với các chất tẩ rửa chuyên dụng.

Khi giày có vấn đề về đế hoặc chất lượng giảm. Nên thay đổi để đảm bảo an toàn cho mình và không ảnh hưởng đến công việc.

Giày có tốt đến mấy nhưng vẫn có tuổi thọ nhất định. Bảo quản tốt giày sẽ sử được lâu hơn. Ngoài ra, chúng ta nên lựa chọn nơi cung cấp uy tín để nâng cao thời gian sử dụng.

Mua giày chống tĩnh điện ở đâu?

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

Nhận xét đã đóng.