Giày Da Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Chống Đinh Chất Lượng Cho Người Lao Động

Giày bảo hộ chống đinh quan trọng như thế nào?

Giày bảo hộ chống đinh là giày được thiết kế đặc biệt. Loại giày này sẽ giúp bảo vệ đôi chân người lao động khỏi những vật sắc nhọn. Đế giày được làm từ ba lớp, đó là lớp thép, lớp cao su và lớp lót. Lớp lót sẽ giúp thấm hút mồ hôi còn lớp cao su sẽ giúp cho đôi giày êm ái hơn. Lớp thép là điều đặc biệt của loại giày này, lớp thép giúp ngăn cản các vật sắc nhọn đâm xuyên vào chân. Ngày nay giày có rất nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa. Chính vì vậy, hãy sở hữu ngay một đôi để bảo vệ cho đôi chân của mình.

Giày bảo hộ nam loại nào tốt?

Giày UT có thiết kế mạnh mẽ, lớp da trơn bóng sang trọng. Có nhiều loại để người tiêu dùng lựa chọn như form giày tây, form giày boot, boot cao cổ.

giày chống đinh

Giày KPS có lớp da sần, thiết kế phổ biến dễ mang. Giày phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

giày chống đinh

Giày KB tương tự nhu dòng UT, có nhiều thiết kế đa dạng. Giày có cả loại da trơn, da sần hoặc phối cả hai loại da mang sự mới mẻ.

giày chống đinh

Giày bảo hộ công trường tìm mua ở đâu thì chất lượng?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại giày bảo hộ không rõ nguồn gốc. Đặc biệt giá thành cực kì rẻ. Tuy nhiên người lao động không quan tâm về vấn đề này nhiều. họ chỉ cần mặc cho có. Đừng để khi gặp chuyện rồi mới rằng giá như. Để đáp ứng với nhu cầu mua được loại giày giá thành vừa phải mà chính hãng. Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp số lượng vừa và lớn với giá sỉ các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng . Liên hệ ngay cho chúng tôi qua số 0932.172.896. Hân hạnh được phục vụ.

Nhận xét đã đóng.