Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Tiger Thời Trang Chất Lượng Tại Vũng Tàu

Giày bảo hộ Tiger cổ cao và sự cần thiết của nó:

Giày Bảo Hộ Tiger

Với cuộc sống công việc ngày càng hối hả, nhu cầu con người ngày một tăng cao. Họ đòi hỏi sản phẩm vừa phải chất lượng lại phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, thời trang. Giày bảo hộ Tiger chính là sản phẩm mà các bạn mong đợi vì nó thỏa mãn được những yếu tố mà bạn cần.

Sản phẩm là loại giày bảo hộ cao cấp của Pháp. Có đặc trưng riêng cực kỳ thu hút. Giày có dạng cổ cao và được làm từ chất liệu da thật. Đế giày được thiết kế làm bằng thép, bảo vệ chân khỏi vật nhọn khi giẫm phải. Chịu được tác dụng lên đến 1100 Newton. Nhờ đó giày bảo hộ có khả năng chống đâm xuyên và va đập tốt. Mũi giày cũng được làm từ thép, giúp bảo vệ ngón chân. Tránh khỏi va đập từ tác động bên ngoài. Khi làm trong môi trường có nhiều đất đá. Việc có thể bị thương bởi những tác nhân như vậy là việc xảy ra thường xuyên. Vì vậy, giày bảo hộ sẽ là bạn đồng hành bảo vệ bạn khỏi những mối nguy hiểm đó. Cấu tạo bên trong được làm từ chất liệu sợi nylon. Đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nó có thể thấm hút mồ hôi tốt. Giúp người mang cảm thấy thoáng mát. Không bị bí hay hầm chân khi mang lâu. Cấu tạo của khung giày có thể chịu được lực va chạm lên đến 200 Joule.

Giày có đầy đủ kích thước thông thường cho người lao động dễ dàng lựa chọn. Kích thước giày từ size 38 đến 47. Việc lựa chọn đúng size giày cũng vô cùng quan trọng.

Giày bảo hộ Tiger cổ cao và cách bảo quản chúng

Việc sử dụng Giày bảo hộ Tiger trong thời gian dài không thể tránh khỏi giày bị hư hỏng, mòn. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết sử dụng, bảo quản đúng cách thì có thể duy trì tuổi thọ của chúng lâu lơn. Một số mẹo nhỏ bạn nên biết để bảo quản đôi giày của mình:
+ Lưu ý không được để giày ở nhiệt độ cao làm hư hỏng chất liệu giày.
+ Nhét giấy báo vào bên trong giày, phơi giày dưới nắng vừa phải để làm khô giày khi bị ướt
+ Thường xuyên vệ sinh miếng lót trong của giày
+ Nên thay giày khi các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn (ảnh hưởng đến tính chống trượt). Giẫm, đạp đinh hoặc lớp da phủ PU bị rách (ảnh hưởng đến tính cách điện).

Bạn nên mua sản phẩm tại công ty Bảo Hộ Xanh

Là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động đạt chuẩn chất lượng. Hiện chúng tôi đang phân phối Giày bảo hộ tại Vũng Tàu. Truy cập Website công ty chúng tôi. Để nhanh tay mang về cho mình sản phẩm chất lượng nhất, thời trang nhất mà bạn ưng ý.

Nhận xét đã đóng.