Tin Tức, Ủng Bảo Hộ

GIÀY BẢO HỘ THỂ THAO SIÊU BỀN ASIA TẠI ĐỒNG NAI

Theo số liệu thống kế hàng năm tỷ lệ công nhân bị chấn thương ở bàn chân mỗi năm ngày càng tăng lên đáng kể. Do trong quá trình lao động người công nhân không sử dụng giày bảo hộ. Hoặc sử dụng sản phẩm không đúng cách. Khi làm việc trong môi trường phải làm việc tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại. Hay làm việc tại các công trường xây dựng. Thì các tác động bên ngoài ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như đôi chân bạn. Chính vì vậy đôi chân cần được bảo vệ hơn hết.
Cũng như các tác dụng của các sản phẩm bảo hộ lao động khác. Thì giày bảo hộ lao động thể thao cũng là sản phẩm được sử dụng nhiều trong những năm qua. Ngoài nhũng tác dụng như bảo hộ đôi chân, chúng cũng đem lại xu hướng về thời trang. Đem lại tính mỹ thuật cao, tạo nên cảm hứng cho người lao động. Mang lại cho người lao động sự tự tin cũng như an toàn khi làm việc. Nắm bắt được nhu cầu thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Công Ty TNHH Bảo Hộ Xanh đã cho ra mắt dòng sản phẩm siêu bền chất lượng cao, hợp thời trang, sản phẩm đó chính là GIÀY BẢO HỘ THỂ THAO SIÊU BỀN ASIA
Giày bảo hộ lao động thể thao ASIA siêu bền

GIÀY BẢO HỘ THỂ THAO SIÊU BỀN ASIA CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Đồng hành cùng bạn trên mỗi bước chân, không chỉ giúp thoải mái trong quá trình di chuyển. Mà nó còn có nhiều tác dụng khác như sau:
– Chống độ trơn trượt tốt, trong quá trình sử dụng.

-Có độ bền cao, có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.- Bảo vệ bàn chân, chống va đập từ tác đông bên ngoài.

-Có kiểu dáng năng động. Mang đậm chất thể thao và sang trọng. Mang lại sự tự tin và phong cách làm việc tốt hơn cho người lao động.

-Có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như các hoạt động thể thao hay làm việc tại các công trường, nhà máy, …

LƯU Ý BẢO QUẢN KHI SỬ DỤNG GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG SIÊU BỀN ASIA

– Trước khi giặt giày bảo hộ nên tháo hết dây giày, lấy miếng lót giày ra giặt riêng.
– Nên giặt bằng tay, không nên giặt bằng máy giặt.
– Sau khi sử dụng bỏ giày nơi khô ráo, tránh đi mưa.
– Nên thay giày mới khi phát hiện đế giày bị mòn.
– Giày bảo hộ phù hợp khi làm trong mội trường công nghiệp nhẹ hay các nhà máy, công xưởng, xí nghiệp

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ GIÀY BẢO HỘ ASIA

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh là một trong những công ty đi đầu trong việc bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng với sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Nhận xét đã đóng.