Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Siêu Nhẹ Chính Hãng Đã Có Mặt Tại Vũng Tàu

Giày bảo hộ siêu nhẹ – thiết bị nâng cao năng suất làm việc

Giày bảo hộ siêu nhẹ với cân nặng thường chưa đến 500g nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành tròn nhiệm vụ bảo vệ đôi chân người dùng. Các chất liệu dùng để làm giày đều là những chất liệu có trọng lượng siêu thấp, đã qua kiểm duyệt về những mảng chống sốc, chống tĩnh điện, chống trơn trượt. Có thể kể đến như: đế PU, mũi giày Composite và thép, lớp lót Klevar,…  Quá trình sản xuất và thử nghiệm mức độ bảo vệ của giày diễn ra vô cùng khắt khe nhằm. Quá trình này nhằm cam kết sản phẩm đến tay người dùng luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Giày bảo hộ siêu nhẹ dễ mang

An toàn tính mạng luôn là tiêu chí bắt buộc phải đặt lên hàng trong mọi công việc. Các sản phẩm bảo hộ ra đời với mục đích bảo vệ người lao động. Bên cạnh đó cũng tạo cho người lao động cảm giác an tâm khi làm việc. Cũng như quần áo bảo hộ, kính mắt hay găng tay, khẩu trang, giày bảo hộ cũng vô cùng quan trọng trong quá trình làm việc. Nhưng làm sao để vừa bảo đảm an toàn cho đôi chân nhưng vẫn có thể di chuyển dễ dàng, không quá nặng nề khó khăn? Câu trả lời nằm ở giày bảo hộ siêu nhẹ.

Vì sao nên đầu tư cho mình một đôi giày bảo hộ cao cấp?

Nhiều ngừoi thường chỉ chú trọng đến quần áo bảo hộ, nón bảo hộ, mắt kính và khẩu trang. Bởi đây là những vị trí tiếp xúc nhiều nhất với các vật thể khác trong quá trình làm việc. Còn với giày bảo hộ, họ chỉ cần chọn một đôi giày “xoàng” mang cho có. Nhưng thật ra, giày bảo hộ với chất lượng thấp không chỉ không bảo vệ người dùng khỏi nguy hiểm mà còn gây khó chịu khi mang. Giày không thấm hút mồ hôi và phom dáng xấu khi mang lâu ngày sẽ khiến người dùng đau chân và thậm chí còn có mùi khó chịu.

Giày bảo hộ siêu nhẹ đẹp

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản đúng cách giày bảo hộ

Ngừoi sử dụng cần nắm rõ tính chất của chất liệu cấu thành giày để có thể kéo dài tuổi thọ cho chúng. Cách vệ sinh và bảo quản giày đúng cách gồm những lưu ý như sau:

– Sau khi sử dụng giày (giày bám đất cát, các loại hóa chất) nên rửa sạch càng sớm càng tốt. Khuyến khích rửa giày bằng nước lạnh. Sau khi rửa dùng khăn khô lau qua để loại bỏ phần nước còn đọng lại.
– Nên để ý đến phần đế giày. Nếu có dính nhiều bùn đất, cát bụi nên cạy ra. Vì nếu để đóng dày và lâu, đế giày sẽ mất đi ma sát và ảnh hưởng đến chức năng của giày.
– Để giày khô tự nhiên. Tuyệt đối không tác dụng nhiệt vào giày. Có thể cho giấy báo, than hoạt tính hoặc gói hút ẩm vào giày để mau khô hơn. Đồng thời cũng không để lại mùi khó chịu, giữ được phom cho giày.

Giày bảo hộ siêu nhẹ siêu bền

Địa chỉ uy tín để sắm giày bảo hộ lao động siêu nhẹ

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ nhưng có sự chênh lệch ở giá cả và mẫu mã, chất lượng. Đến với Bảo hộ xanh  – Công ty có uy tín lâu năm trong cung cấp các sản phẩm bảo hộ công nghiệp, quý khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Bảo hộ xanh luôn cam kết mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều phải đạt chất lượng vượt bậc, đúng với mong đợi của khách hàng. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.