Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ, Tin Tức

Giày Bảo Hộ Safety Và Những Lý Do bạn Nên Mua Nó

Giày bảo hộ Safety bao gồm rất nhiều các mẫu mã đẹp, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Hiện nay, đây là một trong những mẫu giày “Ăn khách” nhất trong số các giày bảo hộ lao động.

Vậy tại sao mẫu giày bảo hộ Safety này được ưa chuộng đến như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giày bảo hộ lao động là gì?

Đây là loại giày có cấu tạo cứng cáp. Được chế tạo từ nhiều vật liệu bền bỉ và thường xuyên được sử dụng. Đặc biệt trong các ngành xây dựng, xưởng cơ khí chế tạo hay hầm mỏ. Nhằm mục đích bảo vệ người lao động tránh những trường hợp rủi ro xảy ra như bị té ngã, trơn trượt hay bị các vật sắc nhọn như đinh, thép đâm thủng.

Giày bảo hộ safety được thiết kế đặc biệt
Giày bảo hộ lao động là gì?

Một số lý do bạn nên sở hữu một đôi giày bảo hộ Safety

Giày bảo hộ Safety lựa chọn hoàn hảo cho bảo hộ an toàn khi lao động

Như các bạn đã biết, giày bảo hộ lao động cần đảm bảo những yêu cầu nhất định theo tính chất các công việc mà người dùng đang làm. Tuy nhiên, có nhiều giày bảo hộ chỉ đáp ứng được một số yêu cầu nhất định mà thôi.

Ví dụ: hiện nay các giày bảo hộ thông thường chỉ đáp ứng các mức bảo vệ cơ bản S1, S2, S1P, SB,… Do vậy, việc tìm kiếm một giày bảo hộ chuyên dụng là điều khách hàng mong muốn

Với giày Safety, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong môi trường ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Các giày bảo hộ Safety đem lại mức bảo vệ cao nhất S3. Ở mức này, nó có thể bảo vệ tối đa tính năng chống dập ngòn chân lên đến 200J.

Cấu tạo giày bảo hộ Safety vô cùng chắc chắn

Khi tìm hiểu kỹ chúng ta sẽ thấy một đôi giày bảo hộ lao động thường có cấu tạo khá phức tạp. Đây là điều hoàn toàn cần thiết để chúng có thể bảo hộ tốt cho các công nhân. Khi họ làm việc tại những môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị tổn thương.

Vì thế giày bảo hộ Safety thường sẽ có cấu tạo chuyên dụng như sau:

  • Phần mặt trong: Được cấu tạo từ sợi Cambrella. Loại vải sợi không dệt có khả năng thấm hút mồ hô cao cấp gấp nhiều lần trọng lượng của nó.
  • Miếng lót chân: Có khả năng chống tĩnh điện, thấm hút mồi hôi hoàn hảo và đem lại sự thông thoáng cho bàn chân.
  • Mũi giày: sử dụng chất liệu từ hợp kim thép hoặc Composite. Đem đến khả năng bảo vệ tốt, hạn chế các tổ thương gây ra do các vật liệu sắc nhọn, đinh, sắc, thép.
  • Đế giày: sử dụng chất liệu cứng là thép hoặc Kevlar. Đây đều là những vật liệu có khả năng bảo vệ tốt cho toàn bộ bàn chân.
Giày bảo hộ Safety được cấu tạo chuyên dụng
Cấu tạo của giày safety

Nhiều tính năng tích hợp trong môt đôi giày bảo hộ Safety

Safety không chỉ đem đến khả nang bảo hộ an toàn cao cho người sử dụng. Nó còn đem đến nhiều lựa chọn về mẫu mã cho bạn khi lựa chọn. Các mẫu mã này không chỉ đáp ứng được nhu cầu cao trong công việc. Mà còn có thể giúp người tiêu dùng tự tin khi phải gặp đối tác tại những nơi cần sự trang trọng, lịch thiệp.

Mẫu mã thiết kế đa dạng cũng là một điểm cộng lớn. Mặc dù giày bảo hộ được dùng trong công việc nhưng nếu bạn cần đến một cơ quan, đơn vị khác ngay thì nó vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Ngoài ra, những mẫu giày safety có thể giúp bạn di chuyển suốt thời gian dài mà không gây nóng bức, khó chịu. Sử dụng mẫu giày này còn giúp tăng năng suất hoạt động cao hơn. Bởi vì khả năng nâng đỡ hoàn hảo không gây đau nhức, phiền toái hay nặng nề.

Khi lựa chọn mua giày thì cần biết những gì?

Kiểu dáng, thiết kế của giày bảo hộ lao động.

Kiểu dáng, thiết kế luôn là tiêu chí đặc biệt quan trọng khi chọn bất kỳ loại sản phẩm nào. Với giày bảo hộ lao động cũng không ngoại lệ. Một sản phẩm có kiểu dáng đẹp. Hợp thời trang và năng động sẽ giúp bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như đi phượt, đi chơi thay vì là chỉ sử dụng trong công trình.

Chất liệu của giày bảo hộ

Đa số giày bảo hộ lao động được làm từ chất liệu cao cấp như da thật hay vải sợ tổng hợp. Kết hợp cùng với đế bằng PU hay cao su kết hợp thép. Đặc biệt, phần mũi giày phía trước được bọc thêm lớp thép chịu lực hoặc vật liệu Composite.

Các tính năng của giày bảo hộ

Để một đôi giày đạt chất lượng là khi nó hội tụ đủ những tính năng cơ bản như chống thắm nước, chống trơn trượt khi mưa. Ngoài ra, nó còn phải chống tĩnh điện, chống đập ngón hay chống đinh, vật sắc nhọn đâm xuyên….

Giày bảo hộ phải có xuất xứ thương hiệu rõ ràng

Ngoài những yếu tô về chất lượng cũng như mẫu mã. Thì bạn cũng nên quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Trên thị trường ngày nay, thì nguồn gốc xuất xứ giày bảo hộ khá là phức tạp. Vì lượng hàng giả, hàng nhái cũng rất nhiều.

Địa chỉ mua giày bảo hộ Safety nam giá tốt

giày bảo hộ safety chất lượng
Giày bảo hộ safety jogger

Nếu bạn đang phân vân. Không biết nên chọn nơi nào uy tín để mua những đôi giày bảo hộ cho mình với giá thành tốt nhất. Thì Bảo Hộ Xanh chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Khi đến đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn với nhiều mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước. Ngoài ra, chúng tôi cam kết nói không với hàng giả, hàng nhai, hàng kém chất lượng. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi qua Hotline/Zalo để nhận được sự tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.