Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Redcap 601 Chất Lượng Tốt Tại TP HCM

Giày bảo hộ siêu bền chất lượng cho người lao động

Làm việc ở những môi trường nguy hiểm như: công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, xưởng, cơ khí, kho bãi, hầm mỏ khai thác…. khiến người lao động lo lắng cho an toàn bản thân. Bên cạnh việc làm việc hết sức cẩn thận, người lao động còn sử dụng những vật dụng bảo hộ như quần áo, nón, kính,… Một vật  dụng cũng không kém phần quan trọng mà người lao động nên quan tâm là giày .  Khi làm những công việc cần di chuyển nhiều, người lao động nên chọn những loại giày bảo hộ chất lượng để đảm bảo an toàn.

Giày bảo hộ

Giày bảo hộ cao cấp RedCap 601 và những điều cần biết

Được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung năng động. Chất liệu thoáng mát, thấm hút mùi hôi tốt. Không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng trong thời gian lâu. Không gây cảm giác khó chịu cho các đầu ngón chân.

  • Có tính năng chống đinh
  • Khả năng chống dầu, hóa chất
  • Khả năng chống thấm nước, chống tĩnh điện, chống đâm xuyên, chống trơn trượt
  • Khả năng chống dập ngón
  • Khả năng chống sốc
  • Giúp bảo vệ chân cho người lao động
Giày bảo hộ cao cấp

Mua giày bảo hộ đẹp ở đâu

Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đồ bảo hộ lao động. Các loại giày bảo hộ lao động chất lượng. Để giảm tránh các rủi ro trong lao động. Các va chạm trong môi trường làm việc. Bảo vệ đôi chân của bạn bởi các tác động từ bên ngoài. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều trang bị bảo hộ khác nhau. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và các sản phẩm bảo hộ khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên ở đây tư vấn thêm.

Nhận xét đã đóng.