Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Oscar Bảo Vệ Đôi Chân Toàn Diện, Đảm Bảo An Toàn

Giày bảo hộ Oscar và những điều cần biết

Giày bảo hộ Oscar ngày càng được quan tâm để bảo vệ người lao động. Sự an toàn của người lao động ngày càng được quan tâm. Khi làm việc ở những nơi nguy hiểm như công trường xây dựng…Để tránh các tác động từ bên ngoài người lao động trang bị cho mình những đồ bảo hộ lao động khác nhau. Giày bảo hộ Oscar được tin tưởng với khả năng chống trơn trượt tốt. Ngoài ra còn có thêm khả năng chống nước giúp bạn dễ dàng làm việc khi thời tiết xấu. Kết hợp với nó là để giày có khả năng chống các vật nhọn đâm xuyên bảo vệ tối đa chân của bạn.

Giày Bảo Hộ Oscar

Giày bảo hộ safety đảm bảo an toàn lao động

Giày bảo hộ safety được thiết kế với đường may chắn chắn. Kết hợp với kiểu dáng thể thao, đế giày chống trơn trượt. Khi làm việc tại môi trường chịu nhiều tác động sức khỏe con người ngày càng được quan tâm hơn. Giày bảo hộ safety chống các vật nhọn đâm xuyên, dễ dàng di chuyển ở môi trường khó. Phần đầu giày được thiết kế không gây khó chịu với các đầu ngon chân. Giúp người mang cảm thấy êm chân thoải mái khi làm việc.

Giày Bảo Hộ Safety

Giày bảo hộ nam được thiết kế với kiểu dáng thể thao

Giày bảo hộ nam được thiết kế dành riêng chon nam giới. Mang nét trẻ trung, năng động. Với các đường may chắc chắn dễ dàng sử dụng và vệ sinh cho người lao động. Được thiết kế chống nước để dễ dàng làm việc trong môi trường ẩm ướt. Đế giày chống trơn trượt dễ dàng si chuyển trên bề mặt khó. Bảo vệ tối đa đôi chân của người lao động bởi các vật nhọn đâm xuyên. Thiết kế thoải mái cho người sử dụng khi làm việc.

Bạn có thể đặt mua giày bảo hộ tại Bảo Hộ Xanh:

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Với mong muốn bảo vệ người lao động tránh khỏi các rủi ro khi làm việc. Chúng tôi mong được đêm đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giày Bảo Hộ Nam

Nhận xét đã đóng.