Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Nam Safety Jogger Chất Lượng Siêu Bền Chính Hãng

Giày bảo hộ nam safety jogger xuất xứ từ đâu?

Giày bảo hộ nam safety jogger là thương hiệu giày bảo hộ cao cấp  số 1 hiện nay . Là một thương hiệu 70 năm tuổi đời đến từ Bỉ .Những năm đầu họ đưa ra các mẫu giày bao hộ bình dân .Đến năm 1990 hãng bắt đầu chuyển sang nghiên cứu sản xuất giày bảo hộ cao cấp. Có khả năng bảo vệ cao hơn và mang kiểu dáng thể thao.

Đến năm 2000 safety jogger được biết đến rộng rãi tại châu á .Sản phẩm giày bảo hộ Safety Jogger rất được ưa chuộng nhờ kiểu dáng. Hoàn thành tốt các tính năng bảo vệ đặc biệt .Giá cả phù hợp với đại đa số người lao động. Vì thế rất dễ bắt gặp hình ảnh anh thợ xây ,anh thợ điện mang giày của hãng khi làm việc tại các công trình.

giày bảo hộ nam safety jogger

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp safety jogger có những ưu điểm gì?

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp safety jogger. Được sản xuất tại châu âu, khu vực nổi tiếng với những tiêu chuẩn chất lượng cao. Về kiểm định các sản phẩm, ngoài chất lượng đã được khẳng định .Thương hiệu safety jogger đã tập trung phát triển các tính năng bảo vệ như .Chống thấm nước,chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống đâm xuyên, chống dập ngón .Với tiêu chuẩn mức bảo vệ cao nhất của châu âu ở mức S3 .

Mũi giày có cấu tạo hợp kim thép bảo vệ các ngón chân của bạn không bị tổn thương. Khi va chạm với các vật nặng như sắt thép,búa ,gạch. Trong trường hợp bạn đang cầm một vật nặng hơn 20kg. Dù có vuột tay rơi xuống, nếu mang giày bảo hộ Jogger chân bạn vẫn không hề hấn gì. Chính vì những chất lượng và độ bảo hộ cao. Nên thương hiệu giày bảo hộ Safety Jogger luôn nhận được sự tin dùng của đông đảo người lao động . Trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp

Giày bảo hộ oscar và cách nhận biết hàng giả.

Giày bảo hộ oscar hiện nay được làm giả rất nhiều trên thị trường . Để nhận biết hàng thật khi mua đầu tiên bạn hãy kiểm tra hóa đơn đỏ. Không có hóa đơn đỏ tức là sản phẩm bạn mua không có xuất xứ rõ ràng. Không đảm bảo chất lượng.giày bảo hộ nhái, giả có chất lượng kém. Kiểm tra CO/CQ không có nghĩa là chất lượng và cấu tạo sản phẩm sẽ không giống với hàng thật. Khi đi trong thời tiết ẩm ướt sẽ dễ bị mốc .Chất lượng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu tại mỗi công trình. Vì thế hãy chọn đôi giày chất lượng để bảo vệ công nhân của bạn một cách tốt nhất.

giày bảo hộ oscar

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Có uy tín lâu năm trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Được sự tin dùng và lựa chọn của nhiều quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét đã đóng.