Giày Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Vải An Toàn Chất Lượng Cao Tại Bảo Hộ Xanh

Giày bảo hộ lao động Deltaplus chất lượng

Giày bảo hộ nay đã trở thành vật dụng không thể thiếu của người lao động. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên về độ chất lượng và bền bỉ chúng ta không thể biết hết được. Giày bảo hộ lao động DeltaPlus là một thương hiệu chất lượng của Pháp. Các dòng giày của thương hiệu DeltaPlus rất đa dạng, chất lượng tốt. Giá thành của nó cũng tương đối rẻ nên được rất nhiều người lao động tin dùng. Các doanh nghip cũng sử dụng thương hiệu này cho công nhân của mình. Nay Bảo Hộ Xanh xin cung cấp thêm một số thông tin về giày DeltaPlus để quý khách hàng hiểu rõ hơn.

giày bảo hộ lao động an toàn

Đặc trưng của giày bảo hộ Deltaplus

Như đã nói ở trên thì sản phẩm là thương hiệu của Pháp. Giày vải được được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc.

Với chất liệu chính là vải, đôi giày mang lại sự thoải mái cao cho người mang. Giày đươc thiết kế mềm mại với loại vải siêu bền. Điều này làm cho tuổi thọ của giày được tăng lên. Cũng thuận tiện trong việc bảo quản. Đặc biệt lớp vải này có khả năng chống thấm nước. Khả năng chịu nhiệt lên tới 30%.

giày bảo hộ lao động deltaplus

Công dụng của giày là chống tĩnh điện, chống trơn trượt. Ngoài ra còn có khả năng bảo vệ chân bạn khỏi vật cứng, sắc nhọn,… Vì mũi giày được làm rất chắc chắn, khả năng chịu va đập lên tới 200J. Sản phẩm được sử dụng tại các công trường, các nhà máy sản xuất, hầm mỏ, khu công nghiệp,..v..v

Lưu ý sử dụng giày bảo hộ chính hãng

  • Vệ sinh giày thường xuyên trước và sau khi sử dụng.
  • Khi bị ướt có thể làm khô bằng cách dùng giấy báo nhét vào bên trong giày, phơi giày dưới nắng vừa phải. Miếng lót E.V.A có thể tháo rời để vệ sinh.
  • Tránh dùng máy sấy để làm khô giày. Yếu tố nhiệt độ ảnh hưởng rất nhiều đến tính năng của sản phẩm, người lao động nên chú ý điều này.
  • Nên thay giày ngay khi có dấu hiệu sau: đế giày bị mòn, da giày bị bong tróc,… Những điều này ảnh hưởng đến chất lượng của đôi giày. Hoặc nếu bị hư thì bạn nên đến địa chỉ uy tín để sửa chữa.
  • Nên kiểm tra chất lượng giày thường xuyên. Đảm bảo giày ở trạng thái chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn cho ngườ lao động.
  • Điều đặc biệt bạn nên tìm địa chỉ uy tín để mua giày chất lượng.
giày bảo hộ lao động giá rẻ

Mua giày bảo hộ chất lượng cao tại Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh đi đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động. Công ty cung cấp đủ loại giày bảo hộ đến từ các nơi khác nhau. Những sản phẩm luôn được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng khi đến tay khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Nhận xét đã đóng.