Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Và Tầm Quan Trọng Của Việc Sử Dụng

Giày bảo hộ, tại sao phải sử dụng?

Giày bảo hộ lao động là một thiết bị an toàn để bảo vệ chân, tránh các tác nhân gây hại. Bảo vệ đôi chân người dùng, giúp người lao động an tâm trong công việc.

Có nhiều người lao động thường nghĩ chỉ cần mang dép hoặc giày như bình thường hoặc mang đi chân trần là thoải mái nhất. Vậy bạn có biết rằng hằng năm có hằng nghìn người lao động bị chấn thương nhất là chấn thương về chân. Lý do vì không sử đụng giày lao động hằng ngày. Sử dụng giày không đúng cách, không phù hợp với môi trường công việc. Đôi chân phải tiếp xúc với nhiều mối nguy hiểm nhất, đặc biệt là các công trường thi công, xây dựng. Bảo vệ chân khi không may các vật sắc nhọn rơi vào đâm thủng, hay không may trượt chân, vật nặng va đập vào…

Vậy thì phải làm sao để tránh được những mối nguy hiểm này, bảo vệ đôi chân mình an toàn? Hãy sử dụng giày an toàn lao động.

giày bảo hộ

Một đôi giày bảo hộ lao động nên có

  • Các chất liệu của giày phải an toàn, không gây kích ứng da
  • Bền, chống va chạm mạnh
  • Phải chống đinh, các vật nhọn đâm xuyên
  • Độ bám dính tốt, không trơn trượt
  • Sản phẩm khi sử dụng phải tạo thoải mái khi mang, không bị bí
  • Không phản ứng hóa học với các chất khác

Mua giày lao động chất lượng ở tp HCM

Đến với Bảo hộ xanh, người dùng sẽ được sở hữu những đôi giày đạt chất lượng tiêu chuẩn. Với giá cả phải chăng mang đến cảm giác an toàn và thoải mái. Công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

XEM THÊM CÁC DỤNG CỤ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LẠI BẢO HỘ XANH: https://www.baohoxanh.com

Sản phẩm được bán tại BẢO HỘ XANH và giao hàng trên toàn quốc

Nhận xét đã đóng.