Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Và Những Loại Giày Phổ Biến

Khi nói đến dụng cụ bảo hộ lao động không thể không nhắc tới giày bảo hộ lao động. Giống như những vật dụng bảo hộ khác. Giày bảo hộ lao động là một trong những vật bảo vệ an toàn cho người lao động khi thực hiện công việc. Những môi trường có nhiều sự rủi ro và nguy hiểm tiềm tàng đối với sức khoẻ của người lao động. Mời bạn đọc dõi theo bài viết này để có thể hiểu thêm về giày bảo hộ lao động nhé!

Giày bảo hộ lao động là gì?

Cũng giống như những loại giày bình thường khác. Giày bảo hộ sinh ra để bảo vệ đôi chân của người sử dụng tốt nhất. Tránh bị tổn thưởng bởi các vật thể bên ngoài môi trường. Nhưng ở giày bảo hộ được cấu tạo dày, cứng rắn và bền bỉ hơn. Chống được sự va chạm, ma sát với các vật như đinh, thép, kim loại. Hay những vật nhọn sắc bén đâm vào chân người dùng khi họ đi lại trong môi trường làm việc

Hiện nay với phát triển của công nghệ hiện đại. Và để đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm. Các nhà sản xuất giày bảo hộ đã cho ra đời nhiều loại giày có mẫy mã khác nhau. Đẹp đẽ không khác gì các loại giày thời trang bây giờ. Chất lượng và công dụng của nó cũng được cải tiến, nâng cao hơn. Giúp cho người sử dụng cảm thấy hài lòng và thoả mãn nhất có thể.

Giày bảo hộ không chỉ sử dụng ở những nơi làm việc đặc thù. Như công trường xây dựng, các khu sửa chữa máy móc, cơ khí hay hầm mỏ. Mà giày bảo hộ còn được sử dụng để đi du lịch, đi phượt. Giày được thiết kế để chống trơn trượt, té ngã và bảo vệ đôi chân của người dùng khỏi những vật gây hại.

Giày bảo hộ được làm từ chất liệu gì?

Tuỳ môi trường làm việc khác nhau sẽ có những loại giày bỏ hộ khác nhau. Nhưng thông thường giày được làm từ chất liệu vải, da và cao su.

Đối với những loại giày cần dùng trong những môi trường đặc thù. Những nơi có chứa đầy sự rủi ro và nguy hiểm tiềm tàng đến cơ thể. Thì chúng được làm từ những vật liệu cao cấp như da thật, vải sợi tổng hợp. Kết hợp với đế làm bằng cao su hoặc nhựa PU. Bên cạnh đó ở đế và mũi giày sẽ được lót thêm miếng thép. Điều này giúp cho đôi giày bảo hộ chịu lực tốt hơn và chống sự đâm thủng giày bởi các vật sắc nhọn.

Ngoài ra công dụng của những chất liệu này là có thể chống thấm nước, chống trơn trượt, té ngã. Đặc biệt là có thể chống tĩnh điện, cách điện tốt. Bảo vệ toàn bộ bàn chân khỏi những vết thương do sự va cham, lực tác động gây ra.

Những chất liệu này đều phải đạt những tiêu chuẩn được quy định cho giày bảo hộ. Giúp cho đôi giày bảo hộ bảo vệ an toàn cho đôi chân cũng như cơ thể người dùng một cách tốt nhất

Những đôi giày bảo hộ phổ biến và tốt nhất hiện nay

Giày bảo hộ lao động Jogger

Chắc chắn những người làm trong môi trường công trình xây dựng không ai là không biết đến thương hiệu này. Đây là thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng, phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Safety Jogger thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Bỉ. Là thương hiệu chuyên sản xuất những vật dụng bảo hộ lao động.

giày bảo hộ lao đông

Giày bảo hộ K2

Đây là loại giày được sản xuất bởi thương hiệu K2 Safety nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cũng giống như Jogger. K2 cũng là nơi sản xuất các đồ dùng bảo hộ lao động và được biết đến rộng rãi. Và đặc biệt giày của thương hiệu này rất được khách hàng ở thị trường châu Á tin dùng.

Giày được làm từ những chất liệu cao cấp như da thật, đế cao su lót tấm thép. Nên chất lượng sản phẩm rất tốt bên cạnh đó giá thành cũng sẽ mắc hơn bình thường.

giày bảo hộ k2

Giày bảo hộ Ziben

Cũng giống như thương hiệu K2, Ziben cũng là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Những khác với các thương hiệu khác, sản phẩm của Ziben có thiết kế hiện đại thiên hướng thể thao hơn. Nhưng giày vẫn được cấu tạo có công dụng là bảo vệ người lao động khỏi những vật gây hại. Tránh trơn trượt khi đi trên địa hình ẩm ướt. Chống va chạm để bảo vệ đôi chân được an toàn

giày bảo hộ ziben

Địa điểm cung cấp các loại giày bảo hộ lao động chất lượng ngày nay

Với mong muốn được mang đến cho khách hàng sự an toàn khi tham gia lao động. Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp những sản phẩm bảo hộ chất lượng tốt nhất nhưng lại có giá cả hợp lý. Ngoài cung cấp những sản phẩm về giày bảo hộ. Chúng tôi còn mang tới cho khách hàng những sản phẩm khác như nón bảo hộ, quần áo bảo hộ lao động, kính bảo hộ, mặt nạ bảo hộ,… Với nhiều mẫu mã và sự lựa chọn khác nhau.

Chúng tôi cam kết rằng sẽ không làm khách hàng thất vọng với những sản phẩm của mình. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của Bảo Hộ Xanh. Nếu khách hàng muốn được tư vấn hay giải đáp thông tin về sản phẩm bảo hộ> Thì hãy liên hệ với chúng tôi. Mang đến sự an toàn cho khách hàng qua những sản phẩm chất lượng của mình. Là điều vinh hạnh với công ty chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.