Giày Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Và Những Lưu Ý Vệ Sinh

Giày bảo hộ lao động cần lưu ý những gì?

Giày bảo hộ lao động ngày càng đa dạng về số lượng, chất lượng và chất liệ. Đối với mỗi loại chất liệu sẽ có cách bảo quản, vệ sinh và lưu ý khác nhau.

Giày bảo hộ lao động cần lưu ý những gì?

Giày bảo hộ làm từ chất liệu vải khi mang sẽ nhẹ hơn so với giày bảo hộ làm bằng da. Chính vì vậy giày bảo hộ lao động bằng vải sẽ không bền nên khi sử dụng. Vệ sinh cần phải chú ý hơn giày da. Khi vệ sinh giày vải bị dính bẩn nhẹ thì nên sử dụng bằng khăn mềm khô. Lau sơ bụi và nên đặt giày ở nơi thoáng khí, gió nhẹ. Không nên phơi nắng gắt quá lâu sẽ làm giày nhanh bị cũ và dễ hư hỏng. Nếu vết bẩn nặng thì hãy đợi vết bẩn khô hẳn khi đã khô, đập nhẹ cho rơi vết bẩn hoặc đất. Sau đó lấy khăn mềm lau bề mặt của giày, tiếp đến tháo dây giày giặt riêng (nếu có). Cuối cùng thì chà sạch phần đế – viền giày.

Ủng bảo hộ lao động làm từ chất liệu từ da

Điều đầu tiên khi sử dụng chất liệu da thì việc cần lưu ý đó chính là nhiệt độ. Giày da cần tránh nhiệt độ cao để không làm hư hỏng đến chất liệu.

Khi giày bị ướt vì dính nước thì làm khô bằng cách sử dụng giấy báo lót vào bên trong giày. Hong khô trước gió và ánh nắng phù hợp (chú ý đến thời gian phơi giày dưới ánh nắng).

Phần đế giày có miếng lót E.V.A có thể tháo rời để dễ dàng trong việc vệ sinh hơn.

Giày nên được thay khi rơi vào các trường hợp sau đây: chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn (nhằm tránh bị ảnh hưởng tới tính năng chống trơn, trượt của giày). Khi giày bị giẫm, đạp lên đinh hoặc lớp da phủ PU bị rách (ảnh hưởng đến tính cách điện).

Ủng bảo hộ lao động làm từ chất liệu từ da

[kkstarratings]

Nhận xét đã đóng.