Giày Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Và Những Điều Bạn Cần Biết

Giày bảo hộ an toàn lao động

Giày bảo hộ lao động được người lao động sử dụng nhiều và khá bổ biến vì tính tiện lợi của chúng. Hầu hết các ngành công nghiệp đều cần giày lao động bảo vệ đôi chân. Tùy theo tính chất mỗi ngành sẽ có kiểu thiết kế giày riêng. Tuy nhiên, chúng đều có chức năng chính bảo vệ chân người lao động khỏi những va chạm trong quá trình làm việc.

Giày ủng bảo hộ lao động được phân phối nhiều nơi. Khách hàng có thể tìm kiếm tại những cửa hàng từ nhỏ đến lớn, từ không chuyên đến chuyên bán vật dụng bảo hộ. Dưới đây là một vài đặc điểm chức năng chung của những đôi giày ủng tốt:

Giày bảo hộ lao động chất lượng tốt

Môi trường làm việc của người lao động khá linh hoạt tùy ngành nghề. Đa phần sẽ cần đi lại nhiều và tiếp xúc với nhiều bề mặt khác nhau. Vậy nên chức năng chống trơn trượt rất quan trọng giúp người lao động an toàn khi di chuyển trong các môi trường không thuận lợi.

Ngón chân được xem là bộ phận giữ thăng bằng cho cơ thể. Trong quá trình làm việc đây là bộ phận dễ tổn thương, những chiếc giày thường bịt kín đầu. Có loại lớp bọc ngón làm bằng chất liệu cứng hơn và tránh được va chạm khi vật nặng rơi trúng đầu ngón chân.

Ủng bảo hộ chống vật nhọn đâm thủng

Khi di chuyển làm việc đặc biệt trong các công trình, giày cần có lớp đế tốt, dầy và có khả năng chống đâm thủng. Chức năng này giúp bảo vệ lòng bàn chân khỏi các vật nhọn như đinh, ván gỗ,…xuyên thủng đâm vào gây thương tích cho người lao động.

Ủng bảo hộ chống vật nhọn đâm thủng

Giày lao động bảo hộ tại Bảo Hộ XANH

Công ty TNHH Bảo Hộ XANH cung cấp nhiều loại giày lao động bảo hộ uy tín chất lượng. Giày bao gồm sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu với giá cả phù hợp người lao động. Sản phẩm công ty bao gồm đầy đủ những tính năng đặc điểm mà các loại giày bảo hộ cần có. Khách hàng có thể liên hệ mua sản phẩm tại:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

Nhận xét đã đóng.